Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ - Cường Đô La sau ly hôn chứng minh chân lý: "Một đôi tan vỡ, 8 người hạnh phúc"

Công khai sắp đón 2 thành viên mới, Hà Hồ khẳng định cuộc sống viên mãn của mình không thua kém chồng cũ Cường Đô La.

Mới đây sau nhiều ngày che giấu, Hồ Ngọc Hà mới đây công khai ảnh mang bầu đôi. Cô cho biết, những ngày cuối thai kỳ bị mất ngủ, ăn nhiều và khó đi lại. Sắp tới, theo gót Đông Nhi, Hà Hồ cũng hé lộ chuyện làm một bộ phim về hành trình mang thai của mình. "Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua, vì tụi con hành mẹ dữ quá, và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với Thế Giới. Và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của Gia Đình mình".


Đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ muốn chọn cột mốc ngày 1/11 để thông báo tin vui với mọi người vì đây là tháng sinh nhật của cô lẫn bạn đời - diễn viên Kim Lý, đủ chứng minh tình cảm gắn bó của cặp đôi này. 

Sau 3 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa mối quan hệ lên một chương mới bằng quyết định có con và trở thành cha mẹ. Quyết định sinh con cho bạn trai mà không cần một đám cưới được coi là sự "mạo hiểm" của nữ hoàng giải trí. Cô từng chia sẻ với truyền thông rằng phụ nữ chỉ nên sinh con cho người đàn ông khi chắc chắn đó sẽ là một người cha tốt. Vậy nên, quyết định lần này đủ chứng tỏ, trong mắt nữ ca sĩ, Kim Lý chính là người cha tốt cho các con cô. “Đó cũng là lời khuyên tôi muốn dành cho các cô gái. Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”, Hà Hồ chia sẻ.


Trong khi đó, Cường Đô La - mối tình năm hơn 20 tuổi của Hà Hồ cũng đang hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Đàm Thu Trang sinh cho đại gia phố núi cô công chúa xinh đẹp. Vậy nên dù công việc kinh doanh bận rộn, anh vẫn dành thời gian chăm sóc con gái chu đáo. 


Doanh nhân phố núi mới đây còn đặc biệt khoe bức ảnh do chính con trai chụp nhân dịp đầu tháng con gái. Cả nhà quây quần và đặc biệt tình cảm của Subeo dành cho em là điều Cường Đô La tự hào nhất.