Cuộc sống hiện tại của nam sinh chiếm spotlight hơn cả Quán quân Chung kết Olympia 5 năm trước

Cuộc sống hiện tại của nam sinh từng gây náo loạn MXH khi xuất hiện trong chung kết năm thứ 17 khiến nhiều người tò mò.

Năm 2017, Phan Đăng Nhật Minh lại làm khuấy đảo chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Vượt qua 3 đối thủ nặng ký, "cậu bé Google" đến từ trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị đã bước lên vị trí cao nhất, nhận ngôi vị Quán quân Đường lên đỉnh Olympia.

Ngoài ra, 3 thí sinh khác cũng có màn thể hiện xuất sắc không kém là Hà Việt Hoàng (THPT Sóc Sơn, Hà Nội), Phạm Thọ Quốc Long (THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) và Phạm Huy Hoàng (THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Hà Nội).

Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh.  Tuy nhiên, bên cạnh 4 chàng trai thì một khán giả trong một vài khoảnh khắc xuất hiện trên máy quay của VTV cũng đã khiến dân tình truy tìm info ráo riết.  Đó là cái tên Minh Hiếu – "hot boy cầm bảng" tại điểm cầu trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Minh Hiếu tên đầy đủ là Nguyễn Thượng Minh Hiếu,  khi đó đang là học sinh lớp Chuyên Toán trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. 

Tuy mới chỉ là học sinh lớp 12 nhưng Hiếu đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72. Khuôn mặt đẹp, lạnh lùng cuốn hút của Minh Hiếu khiến các nữ sinh "rần rần" xin link Facebook. 10x được cộng đồng mạng đặt cho nhiều biệt danh như "hot boy bổ luống", "hot boy cầm bảng".

Bên cạnh việc học tập Minh Hiếu còn là một chàng trai năng động, đam mê nhảy và boxing. 10x chia sẻ bắt đầu tập nhảy từ hồi mới học lớp 3. Bên cạnh đó anh chàng còn đam mê vẽ và nấu ăn. 10X sở hữu hàng chục bức tranh theo phong cách tự do và bật mí vẽ tranh là việc mà cậu bạn hay làm mỗi khi rảnh rỗi.

 Minh Hiếu từng chia sẻ, anh chàng sẽ tiếp nối truyền thống của gia đình. Theo đó, Hiếu sẽ đi du học hoặc học ngành liên quan đến hàng không. Tuy nhiên, được biết sau khi tốt nghiệp cấp 3, nam sinh lại theo học ngành Quản trị Marketing của trường Đại học Ngoại thương và vừa nhận bằng cử nhân trong tháng 11 năm ngoái.

Thực trạng đi học sau Tết tại miền Bắc!

Đầu năm 2022, thời tiết miền Bắc liên tục rét sâu kèm sương mù vào sáng sớm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 13 - 17 độ, vùng núi có nơi xuống đến 8 độ C...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]