Cưới 6 năm, mẹ Trấn Thành giục Hari Won: "Đẻ sớm có mẹ nuôi, sau này già cho 2 đứa tự xử"

Cưới 6 năm mà chưa có con, Trấn Thành - Hari Won vẫn nhởn nhơ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Là cặp đôi quyền lực nổi tiếng nhất nhì Vbiz, Trấn Thành và Hari Won có đủ tiền tài danh vọng, chỉ chờ đợi những thiên thần nhỏ của mình ra đời. Vì lo cho sức khỏe của vợ, Trấn Thành nhiều lần đáp trả những tin đồn không hay về chuyện sinh đẻ. Anh cho biết cả hai vẫn đang muốn xây dựng sự nghiệp, chưa tính việc có con. Nam MC được ngưỡng mộ bởi việc chiều chuộng vợ chuẩn "soái ca". Trấn Thành sẵn sàng nấu ăn cho Hari Won, bênh vực cô mọi lúc mọi nơi.


Về phía Hari Won, cô thường đăng ảnh vui vẻ bên mẹ chồng tiết lộ mối quan hệ tốt của cả hai. Còn nhớ trong chương trình "Khi đàn ông có bầu", cặp đôi được trải nghiệm cảm giác mang bầu và đến gặp 2 người mẹ thử phản ứng. Mẹ Trấn Thành bày tỏ mong muốn Hari Won có bầu thật để cảm nhận tình yêu thương của mẹ nhiều hơn. Bà bật mí lúc sinh Trấn Thành gặp khó khăn:  "6h sáng hôm nay mà đau bụng tới 6h sáng của ngày mốt thì mới đẻ con được. Lúc mẹ đẻ con ra mẹ xỉu, bò dưới đất luôn, mẹ không còn sức nữa".


Bà đốc thúc con dâu có bầu: Đẻ sớm có mẹ nuôi, sau này mẹ hết xí quách, lúc đó 2 đứa tự xử luôn”. Trấn Thành kể ba mình có biệt tài tắm cho em bé, nên mình có sẵn "gen" sau này chăm con tốt như ba.



Hari Won từng cảm ơn gia đình nhà chồng"  “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.



Cuộc sống làm dâu của Hari Won khá thoải mái. Cô được ngủ đến trưa, ba mẹ làm cơm gọi xuống ăn. "Ba mẹ nấu rất ngon, ăn xong tôi cứ khen và ba mẹ lại muốn nấu cho tôi ăn nữa. Tôi thấy mình là trường hợp may mắn vì nếu như ở Hàn Quốc, sống cùng với gia đình chồng thì không thể như vậy được”.