Cuối cùng Jeon So Min đã dính tin đồn hẹn hò sau nhiều năm chăm "rắc thính", đối tượng là tài tử siêu phẩm Kingdom?

Hiện công ty chủ quản của Jeon So Min đã lên tiếng về tin đồn tình ái rầm rộ khắp mạng xã hội này.

Tối nay (10/8), tin đồn nữ diễn viên đình đám của Running ManJeon So Min hẹn hò nam tài tử của phim Kingdom Oh Dong Min bất ngờ rầm rộ trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Nguồn cơn của tin đồn này bắt nguồn từ việc Oh Dong Min công khai đăng ảnh chụp với Jeon So Min lên Instagram, nhưng sau đó lại xoá vội đi.

Cuối cùng Jeon So Min đã dính tin đồn hẹn hò sau nhiều năm chăm rắc thính, đối tượng là tài tử siêu phẩm Kingdom? - Ảnh 2.

Tuy nhiên ngay tối nay, công ty King Kong by Starship đại diện cho Jeon So Min đã lên tiếng: "Fan đã lan truyền tin đồn về nghệ sĩ của chúng tôi nhưng đó đều là tin sai sự thật. Chúng tôi xin được xác nhận là Jeon So Min và Oh Dong Min chỉ là bạn bè".

Mystic Story đại diện cho Oh Dong Min cũng khẳng định: "Hai người họ chỉ là bạn thôi. Trước đây, họ biết nhau khi cùng đóng chung một bộ phim truyền hình".

Được biết, Jeon So Min và Oh Dong Min đã có cơ hội hợp tác trong phim truyền hình đặc biệt của đài KBS Review Notebook of My Embarrassing Days.

Cuối cùng Jeon So Min đã dính tin đồn hẹn hò sau nhiều năm chăm rắc thính, đối tượng là tài tử siêu phẩm Kingdom? - Ảnh 3.

Sao bao năm chăm chỉ "thả thính" các khách mời, fan vô cùng vui mừng khi Jeon So Min tìm được chân ái. Ngay khi nữ diễn viên phủ nhận tin đồn với bạn thân, nhiều fan vẫn "bán tín bán nghi" vì cho rằng 2 bên đang cố giữ bí mật mối quan hệ.

Nguồn: Soompi