Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông "ngộp thở", thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái

Sau bao chờ đợi, cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 Victoria đã chính thức lộ diện.

Cuối cùng, sau bao chờ đợi, khoảnh khắc đáng mong chờ nhất sự kiện lễ trao giải Kim Ưng tối ngày hôm nay đã diễn ra. VictoriaTống Thiến - Nữ thần Kim Ưng 2020 đã chính thức lộ diện với chiếc váy dát vàng. Tuy nhiên, ngay lập tức, những tấm hình có thể nói là thảm hoạ của mỹ nhân họ Tống tại sự kiện đình đám này trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH.

Một tấm hình chụp hậu trường của Victoria đã được chia sẻ với tốc độ như vũ bão. Mỹ nhân này hứng chịu nhiều lời chê bai của netizen bởi hình ảnh quá sức "đồ sộ" và sến sẩm, chưa làm nổi bật khí chất nữ thần.

Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 2.

Tấm hình hậu trường của Nữ thần Kim Ưng 2020 với chiếc váy đồ sộ, sến sẩm

Không dừng lại ở đó, những tấm hình tại thảm đỏ sự kiện còn khiến dân tình ngán ngẩm hơn. Đáng lẽ là mỹ nhân đẹp nhất đêm nay nhưng những gì mà công chúng cảm nhận về Victoria chính là sự "ngộp thở". Thiết kế của chiếc váy khiến cho khuôn ngực và vòng eo của Victoria trở nên "đồ sộ" quá mức, cộng với đó là những chi tiết khá rườm rà khiến nhan sắc của cô không thể nào nổi bật lên được. Ngoài ra cách trang điểm của Victoria và các chi tiết của bộ cánh cũng khiến mỹ nhân này trở nên "sến" hơn trong bộ đồ vốn đã quá khoa trương này.

Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 3.

Victoria trở nên đồ sộ đến mức đáng buồn

Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 4.
Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 5.

Nhan sắc của Nữ thần Kim Ưng cũng gây thất vọng lớn, body bị dìm thảm hại, nhất là ở vùng eo

Trên MXH, netizen tỏ ra thất vọng tràn trề: "Thật sự không thể hiểu nổi trang phục", "Tôi cứ ngỡ lộng lẫy lắm cơ", "Victoria cứ như tăng 15kg nữa vậy", "Còn đâu nữ thần thanh thoát",...

Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 6.
Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 7.
Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 8.
Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 9.

Một vài hình ảnh chân thực của Nữ thần Kim Ưng năm nay

Trước giờ G, thông tin còn gây xôn xao hơn đó chính là việc váy của Nữ thần Kim Ưng năm nay bị cho là hàng "đạo nhái" thiết kế từ một trò chơi game trên điện thoại di dộng.

Cuối cùng Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện: Victoria trông ngộp thở, thảm hoạ từ hậu trường đến sự kiện, còn bị tố đạo nhái - Ảnh 10.

Chiếc váy của sự kiện năm nay

Và chiếc váy trong game được cho là "bản gốc" để NTK váy Kim Ưng sao chép

Nguồn: Tổng hợp Weibo