Cựu Hoa hậu Hoàn vũ bị trao nhầm vương miện đăng hẳn 3 bài xin lỗi Khánh Vân vì "phán" lượng vote cho Việt Nam "ảo"

Miss Pia cho rằng các khán giả đã hiểu lầm ý của mình và gửi lời chúc đến Khánh Vân.

Trong đêm chung kết MU 2020 vừa diễn ra, HH Khánh Vân của Việt Nam đứng đồng hạng với đại diện Philippines Rabiya Mateo. Trong đó, đại diện của Việt Nam là cái tên cuối cùng lọt vào Top 21 nhờ bầu chọn của khán giả và cũng trở thành người đẹp sở hữu lượng vote cao nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Sau kết quả được 2 MC công bố này, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia đến từ Philippines đã có bài đăng trên Twitter bằng tiếng mẹ để với nội dung gây "war" tranh cãi: "Các cuộc thi nhan sắc lại có fan ở Việt Nam đông hơn Philippines ư?"



Cựu Hoa hậu Hoàn vũ gây tranh cãi khi nghi ngờ lượng vote của Philippines không bằng Việt Nam

Động thái này của Pia lập tức bị dân mạng để ý tới và nhanh chóng "tấn công" các trang mạng xã hội có tên cựu Hoa hậu Hoàn vũ. Sau cùng, người đẹp Philippines cũng phải lên tiếng giải thích về những "thắc mắc" của mình bằng 3 bài đăng trên trang cá nhân.

Theo đó, cựu HHHV khẳng định mình không hề có ý mỉa mai hay nghi ngờ về lượng vote của Khánh Vân, đồng thời còn chúc mừng đại diện của Việt Nam lập kỷ lục mới. Trong nhiều năm qua, khán giả hâm mộ và theo dõi các cuộc thi sắc đẹp ở Philippines luôn được xem là đông nhất thế giới. Nhưng đến đêm chung kết MU vừa qua thì khán giả Việt Nam đã chứng tỏ điều này là sai.


3 bài đăng liên tiếp xin lỗi về những nghi ngờ không có căn cứ của Pia

Nguyên văn 3 bài đăng của Pia theo timeline thời gian từ cũ đến mới:

"Tôi không hề mỉa mai hay nghi ngờ chiến thắng của các bạn! Hi vọng điều này sẽ được hiểu một cách rõ ràng hơn. Xin chúc mừng Việt Nam có lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ!"

"Trong nhiều năm, tôi đã được nói (và tôi cũng tin) rằng Philippines có nhiều người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc nhất trên thế giới. Nhưng hôm qua, Việt Nam đã có được số phiếu bầu cao nhất trong lịch sử! Điều đó chứng tỏ là tôi đã sai. Nó khiến tôi ngạc nhiên! Chỉ vậy thôi! Đó là tất cả những gì tôi muốn nói thông qua tweet của tôi".

"Wow! Thức dậy với nhiều khán giả đang phẫn nộ đến từ Việt Nam. Tôi nghĩ rằng đã có một số hiểu lầm thông qua bài đăng tối qua. Thực tình tôi không có ý gì xấu đâu".



Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến từ Philippines Pia cũng là hoa hậu có màn trao nhầm vương miện gây xôn xao nhất trong lịch sử Miss Universe

MỤC LỤC [Hiện]