Đã cẩn thận "chỉ cho nữ thuê", chủ nhà trọ không ngờ nhận lại vẫn là căn phòng ''tập kết rác'' chính hiệu

Cô gái đi thuê nhà trọ nhưng chỉ sau vài tháng căn phòng thuê biến thành một ''biển rác'' bốc mùi khiến bà chủ đang bầu bí nhưng vẫn phải một thân một mình dọn bãi rác tự mọc đó. 

Đã là con gái thì ít ra cũng phải sạch sẽ, gọn gàng một chút nhưng cô gái dưới đây hoàn toàn đi ngược lại với định kiến đó. Trong vài tháng thôi cô cùng ''đám'' rác sống chung trong một căn phòng nhỏ nhưng có vẻ nó rất chi là ''đầm ấm''.

Lương 6 triệu mà chê vợ ở nhà trông con "ăn bám", anh chồng bị mẹ bỉm dằn mặt: Mày trông con cho chị, 10 triệu/tháng

Quá bức xúc, bà chủ phòng trọ lên tiếng bóc mẽ: 

"Em bầu bí nên nghỉ làm ở nhà, có cái phòng trọ cho sinh viên thuê, kiếm ít tiền hàng tháng. Đã cẩn thận là chỉ cho nữ thuê rồi, vì dù sao vẫn nghĩ con gái sẽ sạch sẽ hơn. Nhưng mà không.

Đây là những gì em nhận lại sau mấy tháng, vỏ lon nước, bánh kẹo, bim bim đút đầy gầm giường, em tống vào ba bao tải mới hết, chiếu cói thì rách tùm lum được trải trên 1 lớp vỏ nilong chai chiếc lỉnh kỉnh.

Nghĩ chán, thương bố mẹ bạn nghèo, năn nỉ mãi cho nợ tiền mấy tháng, nay qua phòng thấy có mùi hôi nên gọi gia đình lên bàn giao lại, ai ngờ lại sốc thế này.

Giờ mình em, bầu bí đang đi xịt gián, xịt muỗi các kiểu thì mới có cái mà cho thuê tiếp".

Nhìn thôi mà cũng thấy rợn người ! 

Bên nhau từ sân trường đến lễ đường: Nhờ câu nói "em đừng bỏ anh", chàng công an cưới được nàng sau 9 năm yêu xa

Bà chủ này quá ư là đáng thương đi, chỉ cho con gái thuê nhà cũng vì mục đích đỡ phải dọn dẹp nhiều vì đinh ninh là con gái thì sẽ gọn gàng, ngăn nắp nhưng bà chủ đã ăn một cú "tự vả" siêu to siêu khổng lồ như thế này đây. 

Nhìn chung thì căn phòng này tràn ngập mọi loại rác thải, đâu đâu cũng có rác, từ dưới đất cho tới trên giường ngủ. Người nhìn thôi cũng đã thấy rợn người huống chi cô gái này sống vài tháng cùng với sự bẩn thỉu này. 

Một người cùng cảnh ngộ với bà chủ cũng chia sẻ rằng : "Kinh dị lắm, có lần nhà mình đi nhận lại cái nhà nguyên căn 4 tầng, thuê mấy em dọn nhà hết 2 triệu chúng nó mới chịu dọn cho sạch sẽ như ban đầu. Không dám miêu tả lại nhưng còn bẩn hơn phòng như thế này nhiều, con gái con đứa gì đáng sợ lắm"

Đi ra ngoài đường thì khói bụi ô nhiễm, vấn nạn bụi mịn được dấy lên về đến nhà thì căn phòng bốc mùi, rác thải ngập phòng. Vậy đâu mới là chốn an toàn cho cô gái này đây. 

Xem clip Linh Zuto tại đây: http://yt3.piee.pw/TTGTriii