Đã "cháy túi" còn bị shop gửi "7749" tin nhắn quảng cáo mua đồ, cô gái tức giận quyết "cà khịa" lại

Nhận được nhiều thông báo quảng cáo, khách hàng bức xúc thẳng tay nhắn tin lại cho chủ shop.

MXH là nơi để mọi người cập nhật thông tin xã hội, giải trí hay trò chuyện với nhau,... Vậy nên chẳng lạ khi có nhiều người sử dụng công cụ tiện ích này để quảng bá mặt hàng sản phẩm mình đang kinh doanh.

Chẳng vậy mà mỗi khi lướt facebook có thể dễ dàng nhìn thấy hàng chục quảng cáo xuất hiện trên newfeed. Điều này có thể là bình thường với nhiều người nhưng với những người bận rộn, khó tính thì nó thực sự phiền phức. Tương tự như chia sẻ của cô nàng dưới đây khi lướt facebook mà chỉ thấy quảng cáo. 

 Ảnh minh họa 

Mất nước bị bạn trai dụ "sang nhà anh mà tắm nhờ", 9 tháng 10 ngày sau lòi ra bản sao y chang bản chính

Chính vì liên tục nhận được thông báo quảng cáo từ shop nên bạn này đã nhắn tin trực tiếp cho chủ shop. Cuộc nói chuyện này được dân mạng bàn tán xôn xao. Ai mới là người đúng, ai mới là người có lỗi trong chuyện này ? 

Cuộc nói chuyện rất gì và này nọ khiến chủ shop chắc cũng rất khó xử. 

Theo đó, cô gái này đang trong hiện trạng ''cháy túi'' vậy mà chủ shop lại gửi thông báo dụ dỗ khách mua hàng nên cô đã mặt dày mà phản hồi lại luôn '' có bán nợ không shop '', '' dạ không bán nợ thì bên shop đừng gửi thông báo nhé ''. Chắc cô gái này bức xúc lắm rồi đã không có tiền mà còn trưng đồ ra đấy ai mà chịu nổi. Dân mạng cũng được dịp ''trổ tài'' tranh luận xem ai đúng ai sai 

-Tại sao vậy ta. Quảng cáo không thích thì lướt qua thôi. Làm gì nặng nhẹ ghê quá, chắc bạn này đang khó ở rồi.

- Rất tỉnh và rất đẹp gái, khách chất như vậy ai dám nặng lời cơ chứ.

- Ý của bạn này là bản cảm thấy phiền khi shop chạy quảng cáo vô inbox của bạn nhiều nên nói shop đừng có gửi tin thông báo cho bạn nữa mà mọi người?

- Trả lời lại là shop có hỗ trợ trả góp, có điều góp đủ tiền shop mới cho lấy đồ.

Nấu đuôi bò hầm nhưng lại cho đủ loại sữa lạ vào để quảng cáo bất chấp, bà Tân Vlog nhận không ít "gạch đá" từ CĐM