Đã có kết quả xét nghiệm ma túy chuyên sâu của tài tử Ký Sinh Trùng, cảnh sát bị chỉ trích vì 1 lý do

Kết quả xét nghiệm chuyên sâu lông chân đã làm sáng tỏ nghi vấn tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) sử dụng ma túy.

Vào ngày 15/11, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia đã công bố kết quả xét nghiệm chuyên sâu lông chân của tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng). Theo đó, kết quả cho thấy Lee Sun Kyun âm tính với ma túy. Hankook Ilbo đưa tin đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Sở Cảnh sát Seoul cân nhắc thu thập lại lông chân của Lee Sun Kyun, do lượng lông chân đem xét nghiệm lần trước chưa đủ.

Được biết lông chân là nơi dư lượng ma túy cuối cùng còn sót lại trong cơ thể. Trong quá khứ, Park Yoochun nhận kết quả âm tính với ma túy khi thử nước tiểu, nhưng kết quả phân tích lông chân đã cho thấy nam idol đã sử dụng ma túy. G-Dragon cũng đã phải nộp mẫu tóc, lông chân và móng tay để cảnh sát xét nghiệm chuyên sâu.

Đã có kết quả xét nghiệm ma túy chuyên sâu của tài tử Ký Sinh Trùng, cảnh sát bị chỉ trích vì 1 lý do - Ảnh 2.

Lee Sun Kyun nhận kết quả xét nghiệm lông chân âm tính với ma túy

Đã có kết quả xét nghiệm ma túy chuyên sâu của tài tử Ký Sinh Trùng, cảnh sát bị chỉ trích vì 1 lý do - Ảnh 3.

Trước đó, Park Yoochun cũng bị lật tẩy dùng ma túy từ kết quả xét nghiệm lông chân

Thông tin này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều người chỉ trích cảnh sát điều tra Lee Sun Kyun và G-Dragon quá mức cần thiết khi chỉ dựa trên lời khai của nữ quản lý hộp đêm. Giải thích về điều này, cảnh sát thừa nhận: "Chúng tôi bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun dựa trên lời khai của các cá nhân, trong khi vẫn chưa có bằng chứng cụ thể".

Đồng thời, phía cảnh sát giải thích rõ về tiến trình vụ án: "Nhưng quá trình điều tra vụ án ma túy được diễn ra không chỉ dựa trên kết quả chân thực từ cơ quan pháp y mà còn xuất phát từ lời khai của các cá nhân có liên quan và dữ liệu y tế. Chúng tôi hiện đang ở giai đoạn trước khi hình thành bản cáo trạng. Ở giai đoạn này, cơ quan điều tra phải tiến hành xác minh những lời khai có được từ quá trình thu thập thông tin trước đó. Vậy nên, hy vọng công chúng không vội vã kết luận rằng, việc cảnh sát mở cuộc điều tra với G-Dragon và Lee Sun Kyun là vô lý".

Đã có kết quả xét nghiệm ma túy chuyên sâu của tài tử Ký Sinh Trùng, cảnh sát bị chỉ trích vì 1 lý do - Ảnh 4.

Cảnh sát bị chỉ trích vì điều tra Lee Sun Kyun và G-Dragon chỉ dựa trên lời khai của nữ quản lý hộp đêm

Động thái của 2 ngôi sao trong vụ án ma túy này hoàn toàn trái ngược nhau. Tài tử Ký Sinh Trùng thừa nhận sử dụng ma túy, nhưng là do bị nữ quản lý hộp đêm lừa. Trong khi đó, G-Dragon 1 mực khẳng định bản thân vô tội, chủ động ra trình diện cảnh sát để làm rõ vụ án.

Nam idol còn thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap News, giải thích rằng cơ thể anh dẻo dai hơn người bình thường do tập nhảy lâu, nói lắp bắp ngập ngừng vì anh thận trọng suy nghĩ từng câu từ. Thủ lĩnh BIGBANG cũng làm rõ nghi vấn giễu cợt cơ quan chức năng và truyền thông trong ngày ra trình diện cảnh sát: "Trông thì giống như vậy nhưng thực ra tôi không hề có ý đó đâu. Tôi cũng là con người nên cũng có lúc trông lo lắng, bất an".

G-Dragon khẳng định bản thân vô tội

Nguồn: Hankook Ilbo