Đã đến muộn nhất đám cưới, Hòa Minzy còn chúc Võ Hạ Trâm: "Chị đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp"?

Hòa Minzy quả thật rất biết cách khiến người ta phải 'xoắn não' trong từng câu chữ. Lời chúc phúc của nữ ca sĩ gửi đến Võ Hạ Trâm đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng vì không biết là vô duyên hay đáng yêu đây.
Ngày 14/1 vừa qua, Võ Hạ Trâm đã chính thức tổ chức lễ cưới với chồng người Ấn Độ tại Tp.HCM. Đông đảo nghệ sĩ của showbiz Việt đến đến chung vui và chúc phúc cho nữ ca sĩ, trong đó có Hòa Minzy là một người em thân thiết với cô dâu.

Tuy nhiên vì lịch trình công việc nên Hòa Minzy không thể đến đúng giờ và mãi đến khi tiệc cưới sắp bắt đầu nữ ca sĩ mới đến và có một cuộc phỏng vấn với báo chí về cảm xúc khi đến đám cưới của Võ Hạ Trâm.


Hình ảnh của Hòa Minzy tại đám cưới của Võ Hạ Trâm

"Cô dâu ơi! Em đã nói dối với chị hôm nay em không đến nhưng thực ra em vẫn đến. Tuy nhiên hôm nay đi làm về sớm cho nên em quyết định đến đám cưới của anh chị. Bộ trang phục này là bộ trang phục em đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị. Chị cũng đừng vui vẻ hay hạnh phúc khi em quá xinh đẹp. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Ngay hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất. Chị đã từng nói với em chị sẽ lấy chồng cách đây một năm nhưng đến tận bây giờ chị mới cưới. Chúc chị hạnh phúc" - Lời chúc Hòa Minzy gửi đến Võ Hạ Trâm trong đám cưới ngày hôm qua.

Lời chúc của Hòa Minzy khiến nhiều người hơn "xoắn não" một chút khi tại sao cô lại bảo rằng Hạ Trâm đừng vui vẻ cũng đừng hạnh phúc khi thấy cô xinh đẹp thế này. Liệu đây có phải là sự vô duyên hay chỉ là tính cách đáng yêu, nhí nhảnh như thường ngày của Hòa Minzy mà thôi.


Thời gian vừa qua, dù không muốn nhưng Hòa Minzy vẫn "chiếm spotlight" mạng xã hội khi bị "ném đá" kịch liệt vì bình luận tỏ thái độ với fan. Sau đó cô còn làm một cuộc "thanh trừng" đầy gay gắt khi lọc hẳn hơn 2000 fan của mình ra khỏi groub trên Facebook. Có vẻ như Hòa Minzy vẫn chưa nhận thức được rằng mỗi câu chữ và lời nói của cô đều bị rất nhiều người "soi" và đặc biệt là trong giai đoạn nhạy cảm như thế này.