Văn Thanh "thách thức" đòi cướp Trọng Ỉn, Tư Dũng nổi đóa: “Anh thiến đấy!”

Làm sao Tư Dũng có thể ăn ngon ngủ yên khi cậu bạn thân nhất công khai tình tứ bên người mới.

Câu chuyện hài hước về tình bạn của bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng lại được dịp khuấy động cộng đồng fans khi mới đây, Tư Dũng vừa giận dỗi ra mặt vì ‘cạ cứng’ có nhiều hành động thân mật bên đồng đội Văn Thanh trong thời gian ở Hàn Quốc trị thương.

Vừa qua, cùng với trung vệ Lục Xuân Hưng và đội trưởng U19 Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng vừa có chuyến bay đến Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương rạn xương bàn chân phải. Tại xứ kim chi, Trọng Ỉn hội ngộ với Văn Thanh – chàng tuyển thủ cũng vừa sang điều trị chấn thương dây chằng đầu gối và đang tập phục hội từ đầu tháng 10 năm ngoái đến nay.

Ở cùng phòng, Đình Trọng và Văn Thanh có điều kiện động viên và giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt và tập luyện. “Có Đình Trọng ở cùng, căn phòng đỡ trống trải hẳn. Đêm qua chúng tôi đã tâm sự với nhau rất khuya và câu chuyện sau đó vẫn quay về đội tuyển Việt Nam cùng với những nối nhớ lẫn tiếc nuối của những người không thể góp mặt vì chấn thương như anh em chúng tôi” – Văn Thanh cho biết: Anh còn nói thêm: “Đình Trọng khá âu lo về chấn thương của mình, nhưng tôi đã động viên cậu ấy sẽ không vấn đề gì và sẽ sớm quay lại sân cỏ thôi”.

Tuy nhiên, điều đó lại vô tình khiến Bùi Tiến Dũng không vừa lòng. Ngay lập tức, trung vệ mang áo số 4 bày tỏ thái độ giận dỗi ra mặt khi thấy Trọng Ỉn đăng bức ảnh tình tứ bên ‘anh Thanh’ trên trang cá nhân.


Trong khi bị Tư Dũng bắt bẻ đủ điều, Đình Trọng vẫn vô tư trêu chọc bạn thân: “Trong Tư giờ đang nghĩ gì người ơi”.

Như ngồi trên đống lửa, Bùi Tiến Dũng còn nghi ngờ có người hack trộm facebook Đình Trọng.

Đồng đội đã đứng ngồi không yên, vừa xuất hiện, Văn Thanh còn thêm dầu vào lửa, khẳng định Tư Dũng ‘đã bị cắm sừng’. Nhận thấy nguy cơ ‘mất’ Trọng Ỉn, trung vệ quê Hà Tĩnh lập tức ra tối hậu thư, yêu cầu đàn em giữ khoảng cách và không được giở thủ đoạn. Bằng không, anh chàng sẽ dùng biện pháp mạnh.

Có vẻ, trước sự ‘đe dọa’ của đồng đội, Văn Thanh không hề nao núng, thậm chí chàng hậu vệ cánh còn bồi thêm: “Biết sao bây giờ, người ta tự đến với em thôi”.


Màn đối đáp vui của các tuyển thủ khiến người hâm mộ được dịp cười nghiêng ngả. Người đang hồi hộp chờ điều trị chấn thương, người đang trong thời gian thi đấu căng thẳng nhưng các anh chàng vẫn tỏ ra vui vẻ, lạc quan.