Đã ghét ai thì phải “chặn” đường ca hát đến cùng, Nathan Lee mua độc quyền 2 bài hát của Khắc Việt sáng tác để “tặng” Cao Thái Sơn

Thương vụ “độc quyền” mới nhất của Nathan Lee tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ vì độ chịu chơi.

Vừa mua loạt hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chỉ vì “hứng”, mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee lại làm dậy sóng MXH với thương vụ “độc quyền” mới. Theo đó, một người trong ê-kíp của ca nhạc sĩ Khắc Việt đã chia sẻ tin nhắn của Nathan Lee hỏi mua lại 2 ca khúc Yêu Thương Quay Về và Bình Yên Nhé do Khắc Việt sáng tác. Điều đặc biệt đó là 2 ca khúc này cũng từng được Cao Thái Sơn ra mắt sản phẩm gây tiếng vang vào năm 2013.

Tin nhắn hỏi mua bài hát của Nathan Lee được người trong ê-kíp của Khắc Việt chia sẻ


Nathan Lee tiếp tục muốn mua độc quyền 2 ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện

Và lần này là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt

Tuy nhiên, phía Khắc Việt cũng cho hay, những sản phẩm này do các nghệ sĩ thể hiện đa phần đều là các sáng tác Khắc Việt dùng để tặng chứ không bán. Chính vì vậy, thương vụ mua “đứt” này của Nathan Lee có thể không thành công.

Chưa rõ thương vụ này đã được Nathan Lee đàm phán đến đoạn nào, nhưng cách đây ít phút, nam ca sĩ vừa đăng tải thông báo đã “chốt đơn” được với Khắc Việt. Theo đó, Nathan Lee cho biết mình đã mua độc quyền vĩnh viễn 2 ca khúc là Yêu Thương Quay Về và Bình Yên Nhé của Khắc Việt sáng tác.

Dòng trạng thái xác nhận mua độc quyền 2 ca khúc của Khắc Việt sáng tác cho Cao Thái Sơn trên trang cá nhân của Nathan Lee

Có thể thấy, Nathan Lee không hề nói đùa về những phát ngôn của mình. Trước những động thái mang tính dồn ép này của Nathan Lee, phản ứng của Cao Thái Sơn như thế nào sẽ là điều mà khán giả đang vô cùng ngóng chờ.

MỤC LỤC [Hiện]