Da mặt căng bóng, mịn màng: Khả Ngân đạt đến đẳng cấp mặt mộc đẹp như quảng cáo

Tự tin khoe mặt mộc, Khả Ngân khiến khán giả không biết là thật hay đang quay quảng cáo.

Khả Ngân - “hotgirl boxing” gây ấn tượng với khản giả bởi vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng dễ thương. Theo thời gian, cô nàng đã dần bước chân vào showbiz và thử sức ở những lĩnh vực mới như diễn viên, MC, người mẫu ảnh,..Nhưng nhan sắc của người đep vẫn là chủ đề gây chú ý hơn cả với CĐM.

Khả Ngân sở hữu một gương mặt phù hợp với nhiều layout makeup khác nhau, từ trong trẻo dễ thương tới đậm đà sắc sảo đều ghi điểm. Điều này khiến khán giả thắc mắc liệu với gương mặt mộc thật sự, trông Khả Ngân có còn “khả ái” như vậy không?

Và câu trả lời thật bất ngờ! Hình ảnh mới đăng tải của cô nàng cho thấy làn da của Khả Ngân sau khi rũ bỏ lớp phấn dày đặc vẫn căng mịn, láng bóng giống như đã được phủ một lớp cushion mướt mát lên trên.

Trước nay, Khả Ngân cũng từng nhiều lần khoe mặt mộc nhưng chưa bức nào đạt được độ hoàn mỹ như bức ảnh phía trên. Để có được làn da vạn người mê thế này, hẳn cô nàng đã tốn khá nhiều công sức trong khoản làm sạch và dưỡng da. Đúng là, cứ phải có công chăm dưỡng, mới có ngày đẹp da được!