Đã tìm ra info nữ TikToker nhảy múa gần máy bay đang di chuyển: Mặt xinh, dáng đẹp nhưng não thì "hơi ngắn"

Dân tình nhanh chóng truy lùng info cô nàng hot nhất lúc này khi nhảy múa bên cạnh chiếc máy bay đang di chuyển. 

Sau Lê Bống với trend "săn mây" trên máy bay, mới đây dân tình lại tiếp tục được phen "ngã ngửa" trước hành động nhảy múa của một gái xinh khác trên đường băng sân bay. 

Xuất hiện trong clip là một cô nàng với vóc dáng cực nuột đang nhảy múa trên đường băng sân bay. Đáng nói, phía sau cô gái là chiếc máy bay đang di chuyển. Ấy vậy nhưng gái xinh lại chẳng ngần ngại thể hiện một vài động tác múa khoe body đẹp mặc sự nguy hiểm có thể xảy đến bất cứ lúc nào. 


Hành động của nữ khách trên được đánh giá là nguy hiểm cho chính mình và uy hiếp an toàn bay, khi động cơ của chiếc máy bay bên cạnh đang hoạt động. Với lực hút của động cơ máy bay tạo ra khi hoạt động, việc có người tiến quá gần sẽ rất nguy hiểm, chỉ cần một vật dụng nhỏ trên người bị hút vào động cơ cũng nguy cơ gây hư hỏng bộ phận này, thậm chí uy hiếp sự an toàn của chính người đó.


Được biết, đoạn clip xuất hiện từ một tài khoản TikTok có tên Yến Juli. Tuy nhiên, hiện tại Yến Juli đã khóa toàn bộ clip và chuyển tài khoản về chế độ riêng tư. Bên cạnh đó, cô cũng khóa luôn Facebook và Instagram cá nhân để tránh sự "tấn công" của cộng đồng mạng. Điều duy nhất dân tình tìm ra chính là bức ảnh được cho là Yến Juli chụp cùng một người bạn được đăng tải trên một tài khoản Facebook khác. 


Yến Juli áo đen. 

Qua bức ảnh có thể thấy, sau lớp khẩu trang tại sân bay là một Yến Juli vô cùng xinh đẹp với mặt xinh, dáng chuẩn. Tuy nhiên, người đẹp thì chưa đủ, cần có ý thức trước mỗi hành động của mình. 

Thông tin trên đến nay vẫn chỉ là đồn đoán của cộng đồng mạng. Hiện Cục Hàng không đang vào cuộc xác minh danh tính để có hình thức xử phạt nghiêm khắc nhất.