"Đá" trai nghèo để đến với trai giàu rồi quay lại bắt trai nghèo "đổ vỏ" nhưng không thành, gái xinh dở bài miệt thị: "Đồ nhà quê"

Sau 2 tháng chia tay, chàng trai bất ngờ nhận được tin nhắn báo có thai của bạn gái cũ. 

MỤC LỤC [Hiện]

"Đổ vỏ" vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Và mới đây chủ đề này tiếp tục được mang ra bàn luận rôm rả khi một chàng trai lên tiếng tố bạn gái lừa mình đổ vỏ nhưng không thành. 

Cô gái được chàng trai nhắc đến tên D.M.H, cả hai đã chia tay được 2 tháng. Tuy nhiên, mới đây anh bất ngờ nhận được tin nhắn từ tình cũ thông báo việc cô có thai. Và anh chính là chủ nhân. 

Cụ thể, bài đăng viết: “Thân gửi em D.M.H, mẹ của cái vỏ mà em đang cố dí cho anh. Yêu nhau cũng gần 1 năm nhưng nhận được là coi thường của tiểu thư Hà Nội con nhà đài các đối với một thằng nhà quê, mới lên thành phố lập nghiệp vài năm chỉ đi xe máy như anh. Ô tô không và nhà lại càng không luôn nhưng tiểu thư vẫn được đi chơi, ăn uống đầy đủ như các cô gái khác.

Để đến khi gặp được mối ngon hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này, để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu, chạy làng rồi quay lại dí thằng này. Tôi đâu có ngu ngốc để mà làm chạn vương, phải chịu nuôi con thằng khác đâu.

Dở hơi à, mình tuy nghèo nhưng mình không có hèn cũng chẳng ngu, vì vậy tác phẩm đứa nào thì đi tìm nó mà chịu trách nhiệm. Còn thằng này chịu nhé. Anh em ạ, dù gì thì nói có ô tô đi cũng khác bọt thật đấy, nên anh em cố gắng nha để đừng bị coi thường. Còn về phần em H. thì em bước nhanh cho anh nhờ, H. sinh năm 98 nhà ở Mỹ Đình.”

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn tin nhắn chụp lại cuộc trò chuyện giữa hai người. Theo đó, D.M.H cho biết: "Cái thai này là của anh, con em là con ai em biết anh ạ..." . Tuy nhiên, anh chàng lại liên tục phủ nhận và cho rằng cả hai đã chia tay được 2 tháng, hơn nữa lần thận mật cuối cùng, anh đã dùng biện pháp an toàn nên việc có thai ngoài ý muốn là không thể. 

Cũng theo cuộc trò chuyện, anh tiết lộ, chỉ sau 1 tuần chia tay, cô gái đã có luôn anh người yêu mới giàu có. "Nhà anh ta điều kiện, có ô tô, môn đăng hộ đối với nhà em. Bố mẹ giục rồi nên em xin lỗi anh, em nghĩ mình không hợp", loạt lý do được đưa cô gái đưa ra khi chia tay. 

Sau màn "đổ vỏ" bất thành, cô gái quay ngược miệt thị chàng trai: "Anh thử nhìn lại xem cái thứ như anh, từ quê lên Hà Nội bao nhiêu năm rồi vẫn chưa mua được nhà. 26 tuổi vẫn phải đi xe máy. Em nói thật, anh có biết lấy em là  mơ ước đầy người không?" 

Sau khi đăng tải, sự việc ngay lập tức "nóng" rần rần trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với vô vàn ý kiến trái chiều. Tuy nhiên nhiều người cho rằng nên nghe từ hai phía để có những nhận định rõ hơn về sự việc.