Đặc quyền của cún cưng nhà sao Việt

Hai chú cún may mắn còn sót lại trong vụ 15 chú chó ở Cà Mau

Có chủ nhân là những sao Việt đình đám nên những chú chó, chú mèo… của Chi Pu, Võ Hoàng Yến, Tăng Thanh Hà… đều được yêu thương, chăm sóc theo chế độ cực sang xịn. Thậm chí, nhiều chú cún cưng còn được diện đồ hiệu "đắt xắt ra miếng".

Tăng Thanh Hà

Thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà vẫn khoe không gian ngôi nhà của vợ chồng cô trên trang facebook cá nhân. Nếu là người hâm mộ của Hà Tăng, chắc chắc bạn sẽ biết người đẹp có hai chú chó cưng. Chú chó màu vàng tên là Molly và chú chó màu đen tên là April. Hai chú chó nhiều lần xuất hiện trong bức ảnh của vợ chồng Hà Tăng.

Theo dõi trang cá nhân của Tăng Thanh Hà không khó để bắt gặp hình ảnh của hai chú chó cưng này. Đáng chú ý, Molly - April cực kỳ thông minh và nghe lời chủ. Cũng bởi thế, Tăng Thanh Hà đặc biệt yêu thương hai thành viên này. Thậm chí, trên trang cá nhân, nàng "ngọc nữ" còn lập hẳn một mục nổi bật để dành đăng ảnh của hai chú chó này

Võ Hoàng Yến 

Leo - cún cưng của Võ Hoàng Yến - được cô nhận nuôi từ tháng 2/2006. Leo là món quà mẹ mua tặng Võ Hoàng Yến năm cô học lớp 12. Leo thuộc giống Chihuahua lai phốc. "Bé có màu lông vàng như sư tử nên tôi đặt tên bé là Leo", Võ Hoàng Yến tiết lộ.

Ngoài Võ Hoàng Yến, trong nhà, Leo được lòng mẹ cô nhất. Tuy hay la nhưng mẹ cô chăm bẵm, yêu thương Leo như con cái trong nhà. Leo thích ăn cơm do mẹ Hoàng Yến trộn. "Tôi trộn cơm thì bé sẽ chê. Ngoài cơm trộn, bé thích ăn những loạt hạt, ngũ cốc dành cho chó", cô kể. Võ Hoàng Yến nói thêm, cún cưng của cô thích chơi đồ chơi. Cô thường xuyên sắm mền, gối, đồ ăn cho Leo. Thịt bò là món Leo đặc biệt yêu thích nên mỗi lần đi ăn phở, Võ Hoàng Yến đều gọi thêm bò tái, mang về cho Leo.

Sau khi Leo mất, vì quá thương tiếc nên Võ Hoàng Yến đã suy sụp suốt nhiều ngày liền. Cuối cùng, cô quyết định tổ chức tang lễ và hỏa táng cho thú cưng theo nghi thức trang trọng nhất. Bộc bạch về nỗi nhớ thương dành cho chú chó đã mất, Võ Hoàng Yến từng gây xúc động khi viết:

"Gửi con yêu của mẹ. Con ra đi cũng đã 21 tiếng đồng hồ. Suốt thời gian đó mẹ đã khóc khô cả mắt vì nhớ con và vì tự trách bản thân mình. Sáng nay mẹ nhìn lên trời có một cảm giác như con đang nhìn mẹ. Chắc con đã lên thiên đàng rồi. Tạm biệt con. Mẹ sẽ giữ những ký ức đẹp của con trong tim mãi mãi về sau. Mong linh hồn con thanh thản. Mẹ chỉ cầu mong 1 điều Mẹ có thể gặp con trong giấc mơ để mẹ có thể nói với con Mẹ xin lỗi. Mẹ yêu con".

Chi Pu

Được biết, Chi Pu rất yêu động vật. Cô có hai chú mèo cưng tên Puxam và Pumeo béo tròn, mặt ngộ nghĩnh. Gắn bó đã lâu, Chi Pu luôn xem chú mèo này như một thành viên trong gia đình. Còn nhớ, có lần nữ ca sĩ sinh năm 1993 gây sốt khi tậu cả đồ đôi hàng hiệu để diện với mèo cưng, thể hiện tình yêu thương vô bờ bến. 

Chi Pu nổi tiếng giàu có nên mèo cưng của cô cũng được thừa hưởng cuộc sống đẳng cấp, sang xịn không thua kém gì những chú thú cưng của các ngôi sao quốc tế. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cuộc sống của mèo cưng nhà Chi Pu giống hệt như một "rich kid".

Hoa hậu Khánh Vân

Nhân dịp sinh nhật của chú cún cưng (tên Mèo), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn đầu tư hẳn một chiếc vương miện lấp lánh để cún đội cùng chủ nhân. Cô chia sẻ: "Một buổi chiều thật đẹp bên nhau có phải không? Meo meo".

Vào những dịp quan trọng, gia đình Hoa hậu Khánh Vân cũng thường xuyên khoe chú cún cưng này lên MXH. Điều này chứng tỏ, Meo Meo được lòng tất cả mọi người xung quanh. 

Khởi My – Kevin Khánh

Đối với những ai yêu mến Khởi My và Kelvin Khánh đều biết rằng họ có một "vật báu nhỏ" cực kỳ quý trọng, đó chính chú chó Choin. Sở hữu vẻ ngoài "vạn người yêu", gương mặt tinh nghịch, Choin không chỉ khiến ai nấy đều phải thích thú.

Trên mạng xã hội, hiếm lắm mới thấy tấm hình "tình như cái bình" của cặp đôi, bởi họ chỉ toàn chụp ảnh nhí nhố mà thôi. Và một trong những "trợ thủ" đắc lực cho cặp đôi này ấy chính là... Choin. Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Khởi My khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc yêu thương của gia đình mình trong bữa tiệc sinh nhật cho chú cún. 

Choin được Khởi My và Kelvin Khánh rất mực cưng chiều. Ở nhà, cu cậu có hẳn một góc riêng tha hồ quậy phá. Đặc biệt, Choin thường xuyên được Khởi My và Kelvin Khánh dẫn theo đi làm. Số lần cu cậu góp mặt trên sóng truyền hình hay những gameshow không hề ít đâu nhé! 

Hoa hậu Minh Tú

Chú chó giống Corgi Hoa hậu Minh Tú có thể được xem là một trong những người bạn thân thiết nhất của cô nàng. Theo chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 1992, "Bảnh Tỏn" là người duy nhất yêu thương và bên cạnh cô mỗi ngày.

Sinh sống tại TP HCM, Minh Tú có sở thích chạy xe máy, dẫn theo chú chó Tỏn dạo chơi mỗi khi rảnh rỗi. Vì quá yêu người bạn bốn chân này, người đẹp đã lập hẳn một tài khoản Instagram cho riêng cho Mr. Bảnh Tỏn và thu hút hơn 16k lượt theo dõi. Không chỉ vậy, những clip quay lại cảnh nói chuyện giữa Minh Tú và cún cưng còn được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội vì biểu cảm cực kỳ “khó đỡ” của Bảnh Tỏn.

Có thể thấy, những thú cưng của sao Việt có cuộc sống rất "sang chành"

Sự việc 15 chú chó không thể giữ lại để phòng chống dịch ở Cà Mau hiện vẫn đang trở thành "tâm điểm" bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều thương cảm, xót xa trước sự việc, không ít lời động viên được gửi đến chủ nhân của đàn chó là anh Phạm Minh Hùng (49 tuổi). 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]