Đại diện giải thích kiểu "lấp liếm" về hình ảnh Hoài Linh "phân thân" vừa điều trị ung thư, vừa đi "đổ bánh xèo" với bạn

Thông tin ồn ào liên quan đến ca phẫu thuật u tuyến giáp của NS Hoài Linh mới được đại diện thông báo rõ ràng với người hâm mộ.

Sau thời gian bị dân mạng yêu cầu giải ngân các khoản trong quỹ cứu trợ miền Trung, NS Hoài Linh đã đăng clip kéo dài 50 phút để nói rõ chi tiết và tung loạt sao kê nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đặc biệt, thông tin NS Hoài Linh xác nhận từng mổ u tuyến giáp cũng làm không ít người hoang mang, theo nhiều báo từng đưa tin ngày phẫu thuật của NS Hoài Linh là 15/10/2020. Nhưng vài ngày qua, trên MXH rầm rộ hình ảnh được cho là NS Hoài Linh đã "phân thân" đi đổ bánh xèo cùng vài người bạn vào đúng ngày mổ u tuyến giáp.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít người bênh vực Hoài Linh và cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy clip này được quay vào ngày 15/10/2020. Cũng có thể, đây là đoạn clip cũ và được người quen của Hoài Linh đăng tải đúng ngày 15/10 mà thôi.

Thông tin hiện vẫn đang được chia sẻ rộng khắp, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, ở những diễn biến mới nhất, đại diện phía Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích và nói rõ thực hư sự việc với truyền thông.

Đại diện nam nghệ sĩ đã đính chính như sau: “Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc (video 50 phút NS Hoài Linh trần tình – PV), NS Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố và bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ thông tin không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ".

Ngoài ra, đại diện cho biết những thông tin sai lệch bị 1 bộ phận netizen lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình ảnh NS Hoài Linh trong mắt công chúng.

MỤC LỤC [Hiện]