Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International bị ngộ độc ngay trước phần thi

Đại diện của Việt Nam vừa hoàn thành xuất sắc phần thi áo tắm của mình trong khuôn khổ Miss Grand Intenational 2021. 

Ngay trước phần thi trình diễn áo tắm trong khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi lo lắng. Theo đó, một số thí sinh của cuộc thi đã bị ngộ độc thực phẩm, trong đó có đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sự cố khiến cho Thùy Tiên bị mất nước, mệt mỏi và khó đi lại. Tuy nhiên, với sự hỗ trọ và chăm sóc kịp thời từ BTC, hiện tại sức khỏe của các thị sinh đã ổn định hơn. 



Thông tin được chia sẻ trên nhiều diễn đàn sắc đẹp khiến khán giả không khỏi lo lắng

Được biết vào 10h sáng nay, dàn thí sinh sẽ bước vào phần thi phụ trình diễn bikini - một vòng thi khá quan trọng tại Miss Grand International. Việc Thùy Tiên gặp sự cố sức khỏe trước giờ thi đấu khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.


Nhiều thuyết âm mưu cũng đã được cư dân mạng đặt ra để hạ bệ các đối thủ nặng ký. Nếu theo dõi từ đầu hành trình cuộc thi đến giờ, có thể thấy đại diện của Việt Nam là một trong số những gương mặt vô cùng nổi bật. Theo đó, ngay ngày đầu tiên sang Thái Lan, Thùy Tiên đã là 1 trong 5 người đẹp được bình chọn cao nhất để ăn tối cùng chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat. Tiếp đến, nhờ vốn tiếng Anh lưu loát và rất chăm chỉ trả lời phỏng vấn, đại diện của Việt Nam cũng vinh dự là người đẹp đầu tiên được livestream trên trang chủ của cuộc thi. 




Có thể nói từ những màn thể hiện của Thùy Tiên tại Miss Grand năm nay, việc cô lọt Top và kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, việc nhiều khán giả nghi ngờ có chuyện "chơi xấu" ngay trong cuộc thi cũng là đương nhiên. Tuy vậy, đây mới chỉ dừng lại ở "thuyết âm mưu" của cư dân mạng, còn nguyên nhân do đâu phải tìm hiểu mới rõ. 


Hiện tại, Miss Grand International 2021 đã bước vào giai đoạn gây cấn. Năm nay, cuộc thi quy tụ 61 đại diện đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đang có sự thể hiện tự tin tại cuộc thi. Cô sinh năm 1998, trước đó từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.




Một số hình ảnh ấn tượng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

Đỗ Thị Hà mang 9 chiếc vali hành lý đi thi Hoa hậu Thế giới

Rạng sáng 20/11, Đỗ Thị Hà đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Người đẹp xứ Thanh chọn một cây đồ đổ rực như cầu may mắn và tỏa sáng giữa phi trường. Nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá là đang vào độ đỉnh cao nhất với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn đúng chuẩn Hoa hậu. 

Cô cũng có giây phút xúc động tới rơi lệ khi tạm chia xa vòng tay bố mẹ vừa từ quê hương Thanh Hóa vào TP. HCM để tiễn con gái. Được biết, chuyến bay của Đỗ Thị Hà sang Puerto Rico sẽ kéo dài gần 30 tiếng nên cô nàng cần phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể ngay lập tức bước vào đường đua cùng nhiều nhan sắc sắc khác ngay khi hạ cánh.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]