Đám cưới đơn giản nhưng đủ "gây bão" bởi vẻ đẹp dịu dàng như bông hoa núi rừng Tây Bắc của cô dâu

Không chỉ cô dâu xinh như hoa, chú rể cũng "soái ca" đâu kém cạnh. 

Nhan sắc của các cô gái trong ngày cưới luôn được nhắc đến với những mỹ từ đẹp nhất. Nhưng lần này, chẳng phải nàng dâu miền xuôi với đám cưới xa hoa, lộng lẫy mà là một đám cưới giản dị nơi núi rừng Tây Bắc với rạp cưới chỉ là lán gỗ, vài bộ bàn ghế đón khách và cổng cưới kết bóng bay, chăng đèn nhấp nháy.



Đám cưới đơn giản của cô dâu, chú rể vùng Tây Bắc

Được biết, cô dâu chú rể trong loạt ảnh là A Tào và Thị Pà, người dân tộc thiểu số. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra ở xã Pu Sam Cá, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Cả hai hiện đang gây "bão mạng" bởi nhan sắc cô dâu thuộc hàng "đỉnh". 

Chẳng cần make up cầu kỳ, chẳng cần váy cưới lung linh hay khăn voan đội đầu, cô dâu Thị Pà cũng gây mê mẩn biết bao người, đặc biệt là các chàng trai. 


Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của cô dâu người dân tộc.

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi rằng cô dâu còn xinh đẹp hơn rất nhiều hot girl trên mạng xã hội.

'Cho hỏi địa chỉ nhà cô gái ở đâu để mình cũng lên núi cưới vợ đẹp như này', tài khoản B.H hài hước bình luận.

'Mình đã từng lên khu vực Tây Bắc và thấy con gái ở đây đúng là tuyệt sắc giai nhân, xinh đẹp không có từ nào diễn tả', facebook Hoàng Vũ kể lại.

'Không cần rầm rộ tổ chức, xa hoa lộng lẫy gì cả, nhìn thấy chú rể cô dâu trong trang phục truyền thống như vậy là độc đáo lắm rồi', Bùi Anh Tuấn chia sẻ.


Cặp trai xinh gái đẹp ở ngoài đời

Chú rể cũng rất điển trai 

Loạt hình ảnh về đám cưới của cặp trai xinh gái đẹp này hiện vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội kèm theo vô số lời chúc phúc. 

Chia tay 8 năm vẫn chẳng thể quên được nhau, cặp đôi quyết định "yêu lại người cũ": Đủ tin, đủ yêu thì sẽ quay lại!