Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la

Bà xã thiếu gia Phố núi chia sẻ về nết ăn, nết ngủ của con gái mới chào đời ngày 9/8 vừa qua.

Niềm hạnh phúc đến với vợ chồng doanh nhân Quốc Cường và nữ người mẫu kiêm ca sĩ Đàm Thu Trang khi con gái bé nhỏ mới chào đời cách đây ít ngày. Sự quan tâm của công chúng dành cho bé gái nhà Cường Đô la không hề vơi đi, khi mỗi ngày, những khoảnh khắc đáng yêu về em bé - dù không được tiết lộ cận mặt - vẫn luôn nhận được tình cảm yêu thương từ người hâm mộ.

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 1

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng: "Cô bé của mẹ chỉ cần măm măm no là có thể ngủ gục trên mọi mặt trận... và trong mọi hoàn cảnh". Khoảnh khắc cô "công chúa nhỏ" ngủ gục vừa đáng yêu vừa xúc động.

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Đàm Thu Trang, dành nhiều lời khen ngợi, "trộm vía" tới bé gái Suchin. "Trộm vía nếp ăn ngủ của em quá, tóc bé Su tốt ghê", "Em xỏ hoa tai cho bé luôn rồi à, yêu quá, chúc bé mau ăn chóng lớn, một đời bình an", "Cưng quá đi. Người có phúc mọi chuyện trong cuộc sống đều may mắn. Chúc gia đình em luôn vui vẻ hạnh phúc"... là những bình luận từ bạn bè, người hâm mộ gửi tới bà mẹ một con.

Em bé Suchin chào đời ngày 9/8 vừa qua, được cư dân mạng gọi là "sinh ra đã ở vạch đích" khi có bố mẹ là người nổi tiếng, giàu có. Vợ chồng Cường Đô la mới đây đã hoàn tất việc sửa sang lại căn biệt thự rộng lớn, hoành tráng để chào đón thành viên mới trong gia đình. Một góc trong tủ quần áo dành riêng cho con gái cũng được hé lộ sang xịn không kém gì một cửa hàng bán đồ trẻ em.

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 2

Tủ quần áo được sắp đặt như trong một cửa hiệu thời trang baby

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 3

Subeo lần đầu ẵm em ngượng nghịu nhưng rất thích thú

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 4

"Cả nhà yêu con" - Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô hạnh phúc bên con đầu lòng

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 5

Ánh mắt thân thương của một ông bố thích mê việc có con gái

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 6

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ông xã âu yếm nhìn con gái

Đàm Thu Trang tâm sự sau khi sinh con đầu lòng với Cường Đô la - 7

Cường Đô la tiết lộ ngày con gái chào đời bằng tấm hình anh và Subeo ở bên bé. Nam doanh nhân viết lời nhắn tới con yêu: "Hello Suchin (Chào Suchin), ngày 9/8/2020".