Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng tin đồn ế show, hủy suất diễn không ai thèm xem

Lý do Táo Quân 2022 bị tẩy chay mà giá quảng cáo vẫn cao ngất

Mới đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp loạt sự cố trong các show diễn.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo tên khi CEO Đại Nam tuyên bố bao trọn vé show diễn của "ông hoàng nhạc Việt". Theo đó, nữ đại gia nghìn tỷ xuất hiện trước cửa sự kiện có Đàm Vĩnh Hưng để giải tán đám đông nhưng không hề vào trong xem. Bà về livestream đốt toàn bộ vé show của anh Đàm để bày tỏ sự thất vọng. Thế nhưng anti-fan không để Mr. Đàm được yên. Trong sự kiện có nam ca sĩ, những kẻ quấy phá liên tục hô hào bắt anh sao kê.


Đặc biệt xuất hiện tin đồn Mr. Đàm phải hủy show sát giờ diễn, ế show, không có nổi 100 khán giả xem. "Ông hoàng nhạc Việt" bác bỏ: : “Tôi vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ. Tôi livestream luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối”.


Anh chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc: “Tính tôi không muốn nghỉ ngơi quá lâu. Tôi thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình nó cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, tôi cũng vậy nhưng cái máu ưng đi diễn, đi hát nên chơi luôn”.

Mặc dù bị anti-fan quấy phá, nhưng phía ban tổ chức vẫn mời Đàm Vĩnh Hưng diễn trong chương trình tiếp theo vào tháng 5/2022. Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc vào Lễ tình nhân 14/2 và làm khách mời trong The Show Việt Nam - Đêm nhạc Lệ Quyên tại Đà Lạt. Có thể nói, sau khi được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng cật lực chạy show hoạt động để gây dựng lại tên tuổi đã xuống dốc.


Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng trải lòng về những sự cố đêm diễn, lần đầu tiên anh cảm thấy thất vọng sau 25 năm làm nghề: "Trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như thế này, trong ngày hôm nay. Thật ra Hưng mở miệng cười vậy thôi chứ Hưng thấy xấu hổ với khán giả của mình lắm, với những fan của mình, nhất là những người lớn tuổi đã theo dõi Hưng bao nhiêu năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở đây, không được bình thường như mọi ngày.


Tất cả những cảm xúc hay cảm giác bị đảo lộn khiến cho quý vị thấy khó chịu, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu tại sao đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và đầy đủ mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn".

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã kết thúc hai ngày ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện, bảng giá quảng cáo do TvAd "niêm yết" trong khung giờ phát sóng Táo Quân đang gây xôn xao dư luận. 

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]