Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ cưới Mỹ Tâm, cả showbiz đứng ngồi không yên

Khi được hỏi về chuyện kết hôn với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liền trả lời một câu khiến các fan của cặp đôi thích thú.

Mới đây, trong quá trình livestream trên trang cá nhâ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi từ fan về chuyện lấy Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt” không ngần ngại tuyên bố luôn: “Trời, người ta đang bán hàng lại đi hỏi có lấy chị Tâm không? Tôi đang không có quởn nha. Lấy thì tôi sẽ lấy đó nhưng chưa phải lúc này. Giờ tôi đang phải bán hàng nha”.

Mỹ Tâm đi ăn thân mật cùng tình tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý "dằn mặt"

Nhận được câu trả lời này, khán giả bật cười trước thái độ của của Đàm Vĩnh Hưng. Các fan của cặp đôi mừng thầm khi mối quan hệ của họ vẫn rất tốt. Những ai đang đấy thuyền cho Tâm – Hưng còn rất nhiều hy vọng vào một cái kết đẹp này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình cảm ngồi cạnh nhau, ăn uống thân mật cùng gia đình

 Từ xưa đến nay, ai cũng biết “ông hoàng nhạc Việt” có cảm tình với cô em đồng nghiệp. Vũ Hà – bạn thân nhất của Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ: “Người mà Hưng thương nhất là Mỹ Tâm nhưng duyên chưa đủ”. Thậm  chí  không ít lần nam ca sĩ bộc bạch chuyện này, thậm chí còn tuyên bố: “Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy”. Dù vậy, cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết, thường xuyên có mặt ủng hộ nhau trong những sự kiện quan trọng của đối phương.

Hoài Lâm lên tiếng đầy bất lực khi vợ Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn làm mẹ đơn thân sau 9 năm gắn bó