Đàn em để lộ lời "chỉ đạo" cuối cùng của Hoài Linh trước khi "biến mất", không ai trong giới nghệ sĩ liên lạc được

Đã 1 tuần trôi qua kể từ đoạn clip trần tình về chuyện chậm trễ cứu trợ, NS Hoài Linh khiến khán giả không khỏi thắc mắc anh đang làm gì và đã xử lý số tiền kia ra sao.

Sau 1 thời gian dài im ắng, tối 24/5, NS Hoài Linh đã có những phát ngôn chính thức trần tình về vụ việc "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung từ tháng 11 năm ngoái. Nhiều đàn em thân thiết trong nghề như Cát Phượng, Nam Thư, Quách Tuấn Du, Hứa Minh Đạt,...hay các thành viên trong gia đình ngay lập tức lên tiếng bệnh vực cho nam danh hài. Tuy vậy, sau 1 tuần, Hoài Linh lại "mất tích" lần nữa, khi không một ai trong giới nghệ sĩ có thể liên hệ được với nam danh hài lúc này. Các bài viết bênh vực Hoài Linh của một loạt đàn em cũng đột nhiên bị "bay màu" không chút dấu vết. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ muốn im lặng để tránh "vạ lây". Tuy vậy, số khác lại đổi chiều cho rằng, nguyên nhân chính nằm ở một câu chỉ đạo phía sau của Hoài Linh.

 

Sáng 26/4, Nam Thư chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoài Linh vào ngày 28/9/2020. Trước đó gần 1 tuần là 22/9, nam danh hài phát hiện có u tuyến giáp nên phải liên tục quàng khăn vì ho nhiều. Một người bạn để lại bình luận trên bài đăng của Nam Thư: “Thương lắm, tức lắm mà không dám nói ra vì sợ thầy la”. Đáp lại, Nam Thư cũng đồng tình: “Em im lặng chắc chị cũng hiểu. Đã không cho nói mà bung lụa gì nà”. Qua những dòng trò chuyện của 2 người, cộng đồng mạng cũng hiểu lý do cho việc đàn em Hoài Linh không dám lên tiếng bênh vực cho nam danh hài, kể cả khi có clip trần tình là vì Hoài Linh không cho nói, để tránh bị người khác bàn luận chuyện đời từ và nhất là tình hình sức khoẻ.


Trong bài đăng trước khi bị "bay màu" của mình, Cát Phương cũng lên tiếng thanh minh cho Hoài Linh. Nữ diễn viên chia sẻ, đàn anh vốn thích làm chứ không thích nói, luôn lặng lẽ mà làm. Thậm chí khi bị bệnh nặng, nam danh hài cũng giấu đi để mọi người khỏi lo lắng. Bài đăng này của Cát Phượng sau đó cũng đột nhiên "bay màu" có lẽ cũng vì Hoài Linh nhắn gửi.


Trước đó, khi lên tiếng thanh minh cho đàn anh, ca sĩ Hà My cũng tiết lộ Hoài Linh không cho phép mình nói ra. Tuy vậy, khi chứng kiến mọi chuyện, nữ ca sĩ quá đau lòng nên dù đàn anh có giận thì cô vẫn quyết định chia sẻ.

Mới đây, nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh lên livestream: "Tâm trạng anh ấy rất rối bời, đau lòng, có khi tuyệt vọng cũng không chừng. Nghệ sĩ chúng tôi không ai liên lạc với anh đâu, anh rất mệt mỏi".


Dường như những người thân quen đều đã biết về tình hình bệnh tình của Hoài Linh nhưng cũng đành im lặng vì đàn anh không muốn chia sẻ rộng rãi. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng căn dặn mọi người không lên tiếng bênh vực cho mình để tránh phiền hà.

MỤC LỤC [Hiện]