Dân mạng bức xúc đề nghị “Running Man VN” gạch tên Jack sau vụ việc ồn ào

Cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội và yêu cầu chương trình phải thực hiện điều này.

Mới đây, loạt thông tin về đời tư nam ca sĩ Jack khiến nhiều người chấn động. Giọng ca “Sóng gió” bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận không phải bằng những bài hát nổi tiếng của mình như mọi khi, mà lại là ồn ào xoay quanh những mối quan hệ tình ái phức tạp. Sự việc nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm và tạo thành làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Dân mạng bức xúc đề nghị “Running Man VN” gạch tên Jack sau vụ việc ồn ào - 1

Ca sĩ Jack đang gây xôn xao mạng xã hội với loạt thông tin đời tư.

Bên cạnh việc để lại bình luận trên trang cá nhân Jack yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng làm rõ loạt ồn ào về mình, một bộ phận cư dân mạng còn vào các Fanpage của chương trình “Running Man Việt Nam” mùa 2 (tên tiếng Việt: “Chơi là Chạy”) và để lại những bình luận tiêu cực. Nhiều người đề nghị ban tổ chức xem xét việc “gạch tên” giọng ca gốc Bến Tre khỏi đội hình thành viên chính thức, dù chương trình đã ghi hình được một khoảng thời gian.

Cụ thể, các dân mạng bày tỏ sự bức xúc: “Đề nghị loại Jack ra khỏi dàn cast mùa 2”, “Chúng tôi không thể nào chấp nhận được người ca sĩ có nhân cách như vậy xuất hiện và tham gia Running Man. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của chương trình cũng như các thành viên cố định còn lại”, “Tốt nhất là chương trình đừng phát sóng những tập đã quay, mời anh Jack ra giùm”, “Không nói nhiều, không lên tiếng về Jack thì dẹp show này đi, đừng đăng show này lên người ta chửi”, “Chuẩn bị đóng show đi là vừa, còn muốn được tiếp tục phát sóng thì thì thay Jack ra khỏi show đi”...

Dân mạng bức xúc đề nghị “Running Man VN” gạch tên Jack sau vụ việc ồn ào - 2

Nhiều bình luận tỏ thái độ bức xúc và yêu cầu chương trình phải “gạch tên” Jack

Thậm chí, hai hashtag #TaychayJack (Tẩy chay Jack) và #TaychayRunningmanmua2 (Tẩy chay Running Man mùa 2) xuất hiện liên tục dưới các bài đăng trên Fanpage “Running Man Vietnam”. Trong khi đó, một bộ phận cư dân mạng vẫn kêu gọi mọi người bình tĩnh và chờ đợi câu trả lời chính thức từ Jack cũng như đơn vị sản xuất chương trình.

Có thể nói, “Running Man Việt Nam” mùa 2 đang đứng trước tình thế khó khăn khi vừa mới dời lịch phát sóng vì dịch Covid-19 thì nay một thành viên trụ cột lại vướng phải ồn ào, khiến cho tương lai của chương trình trở nên khó nói trước. Theo đó, với sự công kích và chỉ trích của dư luận hiện giờ nhắm vào Jack, khả năng “Running man Việt Nam” mùa 2 phải hoãn phát sóng theo lịch dự kiến là rất lớn. Theo nhiều dân mạng, nếu đã là thành viên chính thức với tần suất xuất hiện nhiều, ê-kíp “Running man Việt Nam” sẽ rất khó lòng để “tẩy xóa” hoặc thay thế những cảnh có Jack.

Dân mạng bức xúc đề nghị “Running Man VN” gạch tên Jack sau vụ việc ồn ào - 3

Jack từng là nhân tố được chờ mong nhất của “Running man Việt Nam” mùa 2

Trước đó, thông tin Jack xác nhận là thành viên thứ 9 tham gia “Running Man Việt Nam” đã từng “gây bão” mạng xã hội. Nhà sản xuất cho biết đã phải bỏ ra số tiền “khủng” để có thể mời được giọng ca sinh năm 1997 tham gia. Nguyên do bởi sau chương trình “7 nụ cười xuân”, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều chương trình truyền hình để tập trung cho âm nhạc. Vì vậy, để có thể thuyết phục được Jack tham gia ghi hình cho 15 tập, ban tổ chức chương trình được cho là đã chi trả mức cát-xê “chưa từng có”.

Hiện tại, ca sĩ Jack vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào xoay quanh mình.