Dân mạng "đào" lại phát ngôn của Chí Trung: "Đàn ông rất hay ngoại tình, nhưng không bỏ vợ"

Danh hài Chí Trung nhận nhiều chỉ trích vì quan điểm này về đàn ông.

Mới đây, thông tin danh hài Chí Trung và Ngọc Huyền chia tay sau 30 năm chung sống để lại nhiều tiếc nuối với khán giả. Mặc dù, cặp đôi này từng có những khoảng thời gian rất hạnh phúc, ngôn tình và cách đó chưa lâu họ chia sẻ trên sóng truyền hình sẽ mãi giữ hạnh phúc. Chia tay Ngọc Huyền, Chí Trung nhanh chóng công khai bạn gái mới của mình đó là doanh nhân trẻ Ý Lan. Được biết, anh và Ý Lan đã quen nhau được 2 năm. Cả 2 từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên tìm được sự đồng cảm.

Trước vụ việc này, dân mạng đã “đào” lại phát ngôn của Chí Trung về đàn ông ngoại tình.

Cụ thể, vào năm 2017, trong 1 buổi tọa đàm: “Đàn ông là số 1 hay số 0?”, Chí Trung đã quan điểm: “Đàn ông rất hay ngoại tình, trừ những người quá sa đọa thì tôi không nói, nhưng phần đông đều có cái tính này, nhưng cũng chỉ là cho vui thôi, vì đây là tính năng của giống đực vì trong tự nhiên, con đực luôn muốn chiếm hữu và chinh phạt. Đàn ông nói chung ba lăng nhăng nhưng không bỏ vợ, phụ nữ rất ít ba lăng nhăng, họ rất yêu chồng yêu con, nhưng khi họ đã ngoại tình, đã yêu 1 ngươi nào đó thì bước qua tất cả, bước qua mặt chồng, xác con đi luôn”.

Phát ngôn này của nghệ sĩ Chí Trung đã nhận rất nhiều gạch đá, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi anh và Ngọc Huyền chia tay rồi nhanh chóng công khai tình mới là Ý Lan đã bị nhiều người “đá xéo”. Nhiều dân mạng cho rằng, việc Chí Trung và Ngọc Huyền chia tay cũng có 1 phần lý do của việc ngoại tình và có sự xuất hiện của “Tuesday”.