Dân mạng đào mộ ảnh mặt mộc của hot girl "Trứng rán cần mỡ", anti vô duyên chê mũi như "đại bác", cử chỉ nhũn như bún

Trước độ phủ sóng rộng rãi của hot girl "Trứng rán cần mỡ", dân mạng đã nhanh chóng đào mộ được một số bức ảnh trong quá khứ của hot girl điệu đà này, nhiều người không khỏi choáng váng khi nhìn thấy những bức ảnh này. 

Trần Thanh Tâm được cộng đồng mạng biết đến nhờ đoạn clip Tiktok "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ" cực hot. Chỉ một vài nhưng câu nói đó đã trở thành hot trend trên khắp mạng xã hội, nhiều người chọn câu nói đó để thả thính đối phương. 

 
 
Hình ảnh xinh đẹp Thanh Tâm đăng lên FB cá nhân

Hình ảnh tàn tạ, xuống sắc như "cò hương" của Ngân 98 sau thời gian yêu "thầy giáo" hơn 16 tuổi

Nhờ câu nói hot trend mà Thanh Tâm cũng trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Tài khoản mạng xã hội của cô nàng nhận được hàng chục nghìn follow vì nhan sắc xinh đẹp và trình độ thả thính có phần nhạt nhẽo nhưng lạ lẫm. 

Gần đây, không ít người bất ngờ anti Thanh Tâm vì nhạt nhẽo và điệu chảy nước, dân mạng còn đào được loạt ảnh quá khứ của Thanh Tâm, tố ngầm cô nàng thẩm mỹ mới được xinh đẹp như hiện nay. Chưa kể, anti còn cho rằng Thanh Tâm sử dụng nhiều ứng dụng chỉnh sửa khi quay Tiktok chứ ảnh mặt mộc ngoài đời thì "vỡ mộng".

 
 
 
Phần mũi của Thanh Tâm bị chê lớn, không cân xứng với mặt
Không ai nhận ra đây là hot girl "Trứng rán cần mỡ"
Ảnh mặt mộc của Thanh Tâm bị dân mạng đào mộ

Nhìn loạt ảnh quay lén trước đây của Thanh Tâm, không ít dân mạng vô duyên đã thẳng thừng chê bai nhan sắc, so sánh mũi của cô nàng lớn bất thường như "đại bác", không cân xứng với mặt.

"Tôi đã hủy mọi điều về cô gái này vì không thể chấp nhận nổi cái giọng điệu và cử chỉ nhũn như bún của cô ấy", một dân mạng bình luận.

"Con gái thật đáng sợ, ảnh trên mạng khác hoàn toàn với ảnh chụp lén", người khác nhận xét khi nhìn những bức ảnh mặt mộc của hot girl "Trứng rán cần mỡ".

Không biết, Thanh Tâm có phản ứng gì khi xem những bức ảnh bị đào mộ của mình và những lời nhận xét chê bai của dân mạng?. 

Chẳng cần trai Việt, nữ sinh Hải Dương công bố người yêu là trai Nhật cơ, vừa đẹp trai, vừa yêu chiều bạn gái hết mực!