Dân mạng nghi ngờ tâm thư của Hồ Văn Cường gửi "mẹ Nhung": Văn phong giống hệt bài đăng của Phi Nhung, không giỏi giao tiếp nhưng viết lời quá mượt mà

Sau khi Phi Nhung nhận loạt ồn ào từ việc từ thiện không minh bạch đến nhận con nuôi để bóc lột, Hồ Văn Cường đã có tâm thư dài lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi.

Sau Hoài Linh, đến lượt Phi Nhung là người bị bà Nguyễn Phương Hằng "chỉ mặt điểm tên" là người có nhiều uẩn khúc. Không chỉ ở chuyện nữ ca sĩ bị nghi ngờ không minh bạch trong chuyện từ thiện khi "ẻm" sao kê quyên góp 1 tỷ đồng suốt 5 năm, mà còn dấy lên ồn ào về mối quan hệ không hề tốt đẹp với đàn con nuôi, trong đó nổi bật nhất là Hồ Văn Cường. Phi Nhung bị "tố" không có trách nhiệm với con cái và nhận nuôi con chỉ để "bóc lột".

Ngay khi mẹ nuôi vướng vào lùm xùm, trang cá nhân của Hồ Văn Cường đã đăng tải một bức tâm thư dài để lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, bức tâm thư này lại gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Hồ Văn Cường bị "hack nick" hoặc bị bắt phải đăng tải bức tâm thư không phải do mình viết này.


Nguyên nhân là bởi, trong tâm thư, Hồ Văn Cương thừa nhận mình không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi người khác. Nhưng đọc tổng thể cả bức thư, thì ai cũng phải công nhận rằng ngôn từ, ngữ pháp của "Hồ Văn Cường" này rất chỉn chu và mượt mà. Thậm chí, văn phong mà "Hồ Văn Cường" sử dụng còn khiến nhiều người cảm động vì quá khéo léo. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng thắc mắc về chuyện Hồ Văn Cường và Phi Nhung vốn ở chung nhà, nhưng lại không nói chuyện trực tiếp an ủi nhau, mà phải đăng lên Facebook cho cả thế giới biết. 

Một số bình luận của khán giả nghi ngờ tài khoản của Hồ Văn Cường đã bị người khác "chiếm dụng": "Con không giỏi nói chuyện mà viết được quả status này nghe sai sai", "Hồ Văn Cường văn mấy phẩy chứ cỡ này chắc phải chuyên văn đấy", "Sao không gọi điện hay nhắn tin gửi mẹ Nhung em nhỉ, đăng Facebook lý do gì vậy, có phải tay em viết không ta?", "Ở nhà chung sao không nói trực tiếp?"," Hồ Văn Cường bị hack nick à?"


Thừa nhận không giỏi giao tiếp nhưng tâm thư Hồ Văn Cường lại quá khéo léo, khiến nhiều người phải xúc động


Khán giả cho rằng để viết được status chỉn chu như vậy Hồ Văn Cường phải xứng đáng học lớp chuyên văn

Cập nhật diễn biến, mới đây, Hồ Văn Cường cũng thừa nhận chuyện mình muốn về quê để "thoát" khỏi Phi Nhung là có thật. Theo đó, trong nhiều đoạn chat giữa Hồ Văn Cường và khán giả bị "hacker" tiết lộ ra ngoài, nam ca sĩ thể hiện sự bực bội khi bị Phi Nhung kìm kẹp và muốn trở về quê để được sống thoải mái. Sau đó, Hồ Văn Cường lại tiết lộ, đoạn chat này do khán giả cung cấp cho "hacker" khi bị "hacker" doạ nhà Phi Nhung sẽ "bán thận" Hồ Văn Cường nên phải nhanh chóng "cứu" cậu bé. 

Sau khi đoạn chat bị "leak" lên MXH, Phi Nhung cũng gửi tâm thư thể hiện sẽ luôn ở bên Hồ Văn Cường: "Hồ Văn Cường con đừng sợ mẹ giận hay ghét, mẹ vẫn ôm con vào lòng, vẫn hôn con như lúc đầu con gặp mẹ".  Theo đó, có thông tin 2 mẹ con đã trình báo lên cơ quan công an để điều tra tìm rõ xem "hacker" là ai.



Văn phong trong 2 bức tâm thư của Hồ Văn Cường và Phi Nhung khá giống nhau, sau đó Phi Nhung có sửa lại 1 chút văn phong xưng hô để cho khác đi

MỤC LỤC [Hiện]