Dân mạng sáng tạo loạt đèn lồng có 1-0-2

Độc đáo thật, sáng tạo thật chứ chẳng đùa.

Vậy là một mùa Trung thu nữa lại đến, nhẽ ra đây là một ngày vui và háo hức với mọi người đặc biệt là các bạn nhỏ. Thế nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên mọi hoạt động vui chơi Trung thu phải hoãn lại để đảm bảo an toàn cho người dân.

Mặc dù giãn cách xã hội nhưng Trung thu tại gia cũng có vẻ vẫn rất sôi nổi, không khí rợp khắp cõi mạng, thậm chí còn có những chiếc đèn lồng có 1-0-2 như thế này thì làm sao buồn được nữa chứ.

Dạo một vòng trên các trang mạng xã hội có thể thấy rất nhiều chiếc đèn lồng được sáng tạo từ vật liệu tưởng chừng như bỏ đi, ấy thế mà nó lại tạo nên chiếc đèn lồng gây thích thú người xem. 

Chỉ cần sử dụng vài ba thứ "cây nhà lá vườn" như bóng điện, mũ bảo hiểm, chổi quét, bàn là hay giỏ đựng quần áo... là đã có ngay chiếc lồng đèn 'bá đạo' chưa từng thấy.

Ngay khi những mẫu đèn trung thu này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được lượt tương tác "khủng" từ dân mạng. Các bình luận hóm hỉnh được để lại.

"Cười đau ruột với sự sáng tạo này của các thanh niên, nhưng mà vui lắm dù là mùa Trung thu này không dược tụ tập".

"Ai mà nghĩ được cái này nhỉ, tui là tui thấy đã con mắt lắm"

"Đúng là đỉnh của chóp"

Sống thử mùa dịch, chàng trai đòi chia tay gấp vì bạn gái ở dơ, chỉ biết nằm điều hoà chơi game

Ở với bạn gái được 2 tháng, chàng trai mất hơn 2 triệu tiền điện nước. Nhưng cô gái lại vô tư nằm điều hòa chơi và không chịu làm lụng... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]