Dân mạng tung clip bóc nhựa đường bằng tay, công ty sửa chữa đường phải làm lại toàn bộ đoạn đường

Sau 1 tuần những hình ảnh bóc nhựa đường bằng tay được chia sẻ trên một diễn đàn MXH, công ty sửa chữa đường đã phải cho máy móc và công nhân đến làm lại toàn bộ đoạn đường.

Khoảng 1 tuần trước, một cư dân mạng đã chia sẻ trên diễn đàn về giao thông, xe cộ clip gây "bão". Trong clip, người đàn ông này bóc một loạt đoạn nhựa đường vừa mới trải chỉ bằng tay một cách dễ dàng. "Đây cũng được gọi là đổ đường nhựa à? E thây giống đất sét hơn...", người đàn ông viết trong bài chia sẻ clip.





Clip này đã lập tức gây xôn xao và bức xúc trên diễn đàn, nhiều người đã vào xem, like và để lại bình luận chỉ trích công ty thi công đường chất lượng kém, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Bạn P.P thắc mắc: "Phố nào đây các cụ để e còn biết mà tránh đoạn đường xấu?". Bạn L.V.D hài hước: "Áp dụng công thức trộn bột bánh mì". Bạn V.Đ.T nhận xét: "Do thi công ẩu thôi... thi công khi bề mặt bên dưới còn ướt thì fai dẫn đến ko bám dính tốt."...

Mới đây, một clip khác lại được chia sẻ trên diễn đàn thu hút nhiều sự chú ý. Người đăng tải clip cho hay, đoạn đường có nhựa bóc được bằng tay nói trên đã được bóc hết nhựa để làm lại. "Đây là đoạn đường được bóc lên... Sau khi nhận được sự phản ánh của nhân dân, bên CTY sửa chữa đường bộ đã cho công nhân, máy móc thiết bị cày ra và làm lại toàn bộ đoạn đường. Cảm ơn sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng mạng rất nhiều.", người đăng clip viết.



Video mới nhất này cho thấy đoạn đường đang được trải nhựa và đã có một đoạn được trải xong với chất lượng có vẻ khá ổn khi không có dấu hiệu nhựa bị bong hay có thể bóc... bằng tay. Cộng đồng mạng đã một lần nữa like clip và chia sẻ những niềm vui sau sự việc này. Bạn L.H.H chia sẻ: "Theo như video thì cũng chuẩn chuẩn theo quy trình rồi bác nhỉ". Bạn Đ.A vui vẻ: "Sức mạnh của 4G có khác"...

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao và đoạn đường nói trên ở đâu. Dù sao đây cũng là một câu chuyện vui thể hiện sự giám sát của cộng đồng đối với các công trình giao thông. Phía công ty làm đường có vẻ biết lắng nghe và nhanh nhạy sửa chữa đoạn đường chỉ sau 1 tuần được phản ánh, có lẽ là trước khi nghiệm thu./.