Dằn mặt người nói mình “làm màu”, Karik đăng luôn bệnh án khám chân, còn chống nạng đứng được là may

Tối ngày 3/4 tại một chương trình nhạc hội ở Đà Nẵng, trong lúc biểu diễn ca khúc 'Người lạ ơi' Karik vì quá mải phiêu theo phần nhạc sôi động nên nhảy lùi về phía sau và không may ngã khỏi sân khấu. Kể từ sau cú ngã kinh hoàng từ trên sân khấu cao 1,5m xuống đất, Karik không thể đi lại, mọi sự di chuyển phải nhờ tới xe lăn.

Tuy bị thương, nhưng có vẻ nam rapper vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ, anh chàng hài hước cập nhật status kèm theo để trấn an mọi người: 'Bạn đồng hành mới. Àh không! Ý mình là cái xe với cái nẹp còn thằng đằng sau cũ lắm rồi'.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Để chuẩn bị cho concert của "Rap Việt", HLV Karik không ngại chống nạng tới sân khấu tổng duyệt. Anh chàng làm việc rất nhiệt huyết, như chưa hề bị chấn thương. Song, vết thương sẽ là rào cản rất lớn để Karik bùng nổ năng lượng trên sân khấu. Rất có thể nam rapper sẽ phải ngồi xe lăn trình diễn để tránh ảnh hưởng xấu tới chân phải chưa lành. 

Sự việc Karik bị trấn thương nhanh chóng lan truyền trên MXH, nhiều người vào để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ đang cố tình diễn và làm màu, chứ thực ra cú ngã đó không hề đau chút nào: “Lỡ té giả bộ bất động tý cho đỡ quê, đúng là kinh nghiệm nghệ sĩ lớn có khác”. “Thấy té nhẹ nhành mà ta, chắc giả bộ”. “Chân đâu không chịu mang dép đi, ráng đút chân vào quả Jordan tạo kiểu mới chịu”…,netizen chỉ trích Karik.

Sau những lùm xùm tranh cãi trên, mới đây Karik đã chính thức cập nhập tình hình sức khỏe của mình. Nhìn vào kết quả chụp MRI (cộng hưởng từ), nhiều người chỉ biết chép miệng thở dài, bởi có lẽ Karik chỉ có thể ngồi dưới sân khấu nhìn anh em bạn bè biểu diễn mà thôi. Theo đó, khớp gối bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải. Đồng thời, anh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Hiện tại mẹ Karik là người ngày đêm chăm sóc cho con trai. Chứng kiến nỗi đau thể xác của con trai, mẹ nam rapper như đứt từng khúc ruột. Bên cạnh đó, các fan cũng đang rất lo cho tình trạng của nam rapper bởi sự kiện Rap Việt All-Star Concert sẽ chính thức diễn ra vào tối 10/4.