Dàn sao "Về nhà đi con" sau 3 năm: Người ế dài trong biệt thự 40 tỷ, người về nơi chín suối

Sao Việt khi giải nghệ: Người đáp trả tin đồn "ăn bám vợ", người phát tướng mất hết fan

3 năm trước, bộ phim “Về nhà đi con” đã từng nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả trên cả nước. Phim không chỉ hay về nội dung mà dàn diễn viên còn diễn rất chuyên nghiệp. Sau bộ phim trên, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường… cũng có nhiều thay đổi trong cuộc sống. 

NSND Hoàng Dũng: Qua đời vì bao bệnh

Tham gia “Về nhà đi con” dù chỉ là vai phụ nhưng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, có cảm xúc nên ông chiếm trọn được tình cảm của tất cả khán giả.  Đặc biệt là qua cách ông dạy dỗ thẳng tay cậu con trai ngỗ ngược Vũ, cùng cách ông cư xử với cô con dâu khiến mọi người luôn nhớ mãi về ông. 

Được biết, khi đang tham gia dự án phim “Trở về giữa yêu thương” thì nam nghệ sĩ phát hiện ung thư, nhưng bệnh đã trở nặng, di căn vào cột sống. Ông ra đi đầy bất ngờ giữa những ngày xuân Tân Sửu còn chưa qua, hưởng thọ 65 tuổi. 

NSND Trung Anh: Sự nghiệp thăng hoa

Vào năm 2019, NSND Trung Anh tham gia dự án truyền hình “Về nhà đi con”. Theo đó, diễn viên gạo cội vào vai bố Sơn “xoăn” - là người cha đơn thân của ba con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Trong phim, nam nghệ sĩ là chỗ dựa tinh thần, đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các con của mình. 

Sau khi kết thúc bộ phim, ông được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Đây chính là kết quả sau hàng chục năm phấn đấu hết mình cho từng vai diễn. 

Đến ngày 1/10, NSND Trung Anh đã chính thức nhận quyết định nghỉ hưu sau hơn 40 năm công tác, đóng góp cho Nghệ thuật kịch nói của nước nhà nói chung và Nhà hát Kịch Việt Nam nói riêng.

Hiện tại, NSND Trung Anh đang gặp mặt khán giả qua bộ phim truyền hình “Thương ngày nắng về”. Trong bộ phim này, NSND Trung Anh vào vai ông Hùng - một người chồng, người bố nhu nhược, ít tiếng nói trong nhà, nhưng nhân vật này cũng mang lại màu sắc vui vẻ, sinh động trên màn ảnh.

Có sự nghiệp thành công và một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc nên hiện tại cuộc sống của ông vô cùng viên mãn. Cả quý tử và ái nữ của nam nghệ sĩ hiện đều đã đi du học. Trong đó, con gái ông được học tại một trường nổi tiếng tại Hoa Kỳ. 

Bảo Thanh: Tạm rời nghệ thuật để sinh con 

Bảo Thanh hóa thân thành cô em gái xinh xắn nhưng vô cùng ương bướng trong "Về nhà đi con". Mặc dù luôn tỏ ra thực dụng, ích kỷ nhưng bản chất bên trong Thư là người tình cảm, mỏng manh và dễ mủi lòng. Sau bộ phim, cô nhận giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng" của VTV Awards 2019.

Sau khi bộ phim kết thúc, Bảo Thanh thông báo cô sẽ tạm nghỉ một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ lần hai và muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và dự định cá nhân. Ngày 10/5/2021, vợ chồng Bảo Thanh hạnh phúc đón ái nữ chào đời, cô bé có tên thân mật là Nanu.

Sau một thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình thì mới đây, Bảo Thanh đã chính thức quay lại làm việc. Theo đó, cô viết: "Mình đã trở lại với ánh đèn sân khấu tuyệt vời. Tối nay, “Bản Danh Sách Điệp Viên” sẽ được trình diễn tại Nhà Hát Lớn - một vở kịch mà trước đây, khi được xem bản diễn của Đoàn kịch Công An - mình đã thầm ước ao được diễn một lần. Và ngày hôm nay, ước mơ đó đã trở thành hiện thực như một mối duyên lành!".

Thu Quỳnh: Hạnh phúc sau tan vỡ, sự nghiệp thành công

Thu Quỳnh đã có màn lột xác ngoạn mục khi hóa thân thành cô chị cả dịu dàng, đằm thắm - Huệ trong "Về nhà đi con". Những phân cảnh đầy cảm xúc của Thu Quỳnh cũng lấy được sự đồng cảm của khán giả.

Ngoài hình ảnh đẹp, nữ diễn viên ngày càng đắt show sự kiện, quảng cáo... Cô cũng bội thu giải thưởng danh giá. Thu nhập tốt từ công việc, cuộc sống của mẹ con Thu Quỳnh ngày càng cải thiện. Nữ diễn viên tậu nhà sang, mua xế xịn...

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang có cho mình một tình yêu đẹp. Sau một thời gian dài dấu kín, giờ đây cô thoải mái công khai bạn trai với những hình ảnh thân mật vô cùng hạnh phúc. "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con", Thu Quỳnh cho hay.

Quốc Trường: Sự nghiệp lên hương

Trong “Về nhà đi con” nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài đẹp trai này vào vai Vũ – một người đào hoa, lăng nhăng. Cũng nhờ vai diễn này đã giúp anh đoạt giải "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Asia Artist Awards.

Sau bộ phim trên, anh tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất tại phía Nam. Tích cực tham gia các dự án điện ảnh. Mới đây nhất, nam diễn viên đã bứt phá với vai nam chính trong "Bẫy ngọt ngào", đóng chung với Bảo Anh, Minh Hằng. Điều này được nhiều khán giả vô cùng thích thú. 

Khi ở tuổi 31, anh sở hữu khối tài sản khủng nhờ vào việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật.  Ngoài sở hữu hàng trăm nhà hàng, Quốc Trường cũng sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu không kém cạnh bất kì ai.

Hoàng Yến: Ly hôn 4 đời chồng 

Năm 2019, Hoàng Yến để lại ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai diễn cô Xuyến “lẳng lơ” trong phim “Về nhà đi con”.

Nếu trên màn ảnh, Hoàng Yến được khán giả nhớ đến với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ thì ngoài đời thường nữ diễn viên cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về việc trải qua 4 cuộc hôn nhân.

Thời điểm tham gia bộ phim “Về nhà đi con” Hoàng Yến vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ 4 tên Cao Thắng. Tuy nhiên, đến tháng 3.2020, cô ly hôn người chồng thứ 4 này và xảy ra nhiều tranh cãi trên MXH. 

Gây ấn tượng cực mạnh bởi vẻ ngoài chân chất, giản dị, không có chuyên môn thanh nhạc nhưng lại chạm đến cảm xúc người nghe bằng chất giọng mộc mạc, Ya Suy đã từng bước trải qua từng vòng thi và leo lên ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2012.

Xem thêm tại đây