Dàn tình nguyện viên SEA Games bùng nổ nhan sắc trong lễ bế mạc, camera man lia bừa cũng trúng gái xinh

Bên cạnh những thành tích của các vận động viên, đội ngũ tình nguyện viên tại SEA Games 31 cũng để lại ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt huyết.

Vậy là sau 10 ngày tranh tài quyết liệt, SEA Games 31 đã chính thức khép lại bằng lễ bế mạc vào tối 23/5 vừa qua. Bên cạnh những tổng kết và màn trình diễn ấn tượng, điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất trong lễ bế mạc có lẽ là nhan sắc của dàn tình nguyện viên trẻ trung, xinh đẹp của Việt Nam. 


Hầu hết các tình nguyện viên đều đang là những sinh viên ưu tú tại các khoa, trường chuyên về ngoại ngữ. Họ đã có đóng góp rất lớn trong suốt quá trình SEA Games diễn ra khi hỗ trợ cho các đoàn vận động viên nước ngoài đến Việt Nam thi đấu.

Bên cạnh trình độ ngoại ngữ và tinh thần hết mình, nhiệt tình, đội ngũ tình nguyện viên SEA Games năm nay cũng gây ấn tượng với nhiều gương mặt xinh đẹp. Nhất là trong lễ bế mạc vừa qua, dù không có nhiều khán giả bên ngoài, nhưng camera man nhà đài cũng phát huy hết công suất để "tia" kịp những cô gái tình nguyện viên xinh đẹp của Việt Nam. 





Dàn gái xinh tình nguyện viên xuất hiện trong lễ bế mạc SEA Games 31 vừa qua

Không chỉ trong lễ bế mạc vừa qua, mà suốt quá trình diễn ra SEA Games, nhiều cô gái tình nguyện viên Việt Nam xinh đẹp cũng nhanh chóng được các nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc đẹp khi làm việc.




Dàn tình nguyện viên Việt Nam có không ít gương mặt xinh đẹp



Đây có lẽ sẽ là điều mà nhiều bạn bè quốc tế ghi nhớ sau khi trở về từ Việt Nam