Dàn trai đẹp từng "qua tay" Thiều Bảo Trâm: Mặt đẹp trai, thân hình mê mẩn, hơn đứt tình 8 năm

Thiều Bảo Trâm - cả sự nghiệp đều phải "gắn" vào tên người khác: Giờ hết bị mang tiếng "dựa hơi"

Hải Nam, Hoàng Trung và Ma Ran Đô là những nam chính góp mặt trong các MV ca nhạc của Thiều Bảo Trâm. Đẹp trai lại diễn xuất giỏi nên những anh chàng trên nhanh chóng được fan “săn lùng”. 

Ma Ran Đô - Sau lưng anh có ai kìa

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức ra mắt MV “Sau lưng anh có ai kìa”. Xem video, người hâm mộ không tránh khỏi bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên để ý đến nam chính của MV vì vô cùng đẹp trai. 

Được biết, bạn trai trong MV lần này của Thiều Bảo Trâm tên là Ma Ran Đô sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Nông Lâm nhưng lại bén duyên với nghệ thuật. Anh chàng còn đoạt giải nam vương của trường đại học Nông Lâm khóa 2017 - 2019.

Hiện tại, Ma Ran Đô phát triển nghệ thuật của mình bằng việc tích cực đóng một số MV ca nhạc, sitcom, làm người mẫu, kịch nói…  và rất được lòng chị em bởi ngoại hình thư sinh.

Hải Nam - Love Rosie

Tháng 5/2021, Thiều Bảo Trâm gây bão mạng xã hội khi ra mắt ca khúc Love Rosie. Bên cạnh nội dung MV và nhân vật nữ xinh đẹp là Thiều Bảo Trâm thì nam chính cũng khiến fan vô cùng háo hức đón chờ. 

Được biết, nam chính hợp tác với nữ ca sĩ lần này tên Hải Nam, học tại trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội – hotboy từng xuất hiện trong chương trình: Tình Yêu Hoàn Mỹ, cũng là nam diễn viên sẽ đảm nhận vai bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim điện ảnh 1990, xuất sắc đạt Quán quân mùa 1 chương trình ‘Qúy Ông Đại Chiến’ mùa 2. 

Nếu ai từng theo dõi show hẹn hò Tình Yêu Hoàn Mỹ thì sẽ biết Hải Nam là nhân vật nhận được nhiều lời tỏ tình nhất, đến mức khiến các cô gái tham gia show còn từ chối tình cảm của 2 thành viên nhóm nhạc Uni5 là Cody và Lục Huy - để có cơ hội trao tình cảm cho anh. Thế mới nói, quả thật Thiều Bảo Trâm thật khéo léo khi chọn Hải Nam tham gia trong dự án ca nhạc lần này. 

Hoàng Trung - Một mình có buồn không

Sau ca khúc Một mình có buồn không, Thiều Bảo Trâm nhận được phản hổi tích cực của khán giả về cả giọng hát lẫn nội dung MV. trên trang cá nhân. Góp phần làm nên thành công của dự án âm nhạc trên thì không thể không nhắc đến nam diễn viên  Hoàng Trung  - nam chính đóng cùng Thiều Bảo Trâm. 

Được biết, Hoàng Trung sinh năm 1996 tại Đà Nẵng. Anh được mọi người yêu mến nhờ gương mặt góc cạnh và thân hình 6 múi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, anh còn có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, người mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó, Hoàng Trung còn sở hữu gu thời trang sành điệu, cuốn hút không thua kém bất kỳ fashionista nào. 

Hiện tại, Hoàng Trung đang tích cực phát triển nghệ thuật của mình ở lĩnh vực diễn viên và người mẫu và cũng đạt được một số thành công nhất định. 

Cũng giống như Hải Nam, Hoàng Trung cũng là một hotboy được biết đến nhiều qua chương trình “Tình yêu hoàn mỹ”. Anh chàng nhận được 2 lời tỏ tình tại chương trình nhưng chưa ai khiến anh chàng có thể quyết định cùng nắm tay ra về.

Có thể thấy những mỹ nam đóng “người yêu” trong MV của Thiều Bảo Trâm đều sở hữu ngoại hình điển trai cùng body vô cùng cuốn hút. Mong rằng sự nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô không để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.  Và điều giúp người ta biết đến Thiều Bảo Trâm vì cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dạng hoàn hảo cũng phong cách thời trang ấn tượng. 

Xem thêm tại đây