Đăng ảnh gián tiếp khẳng định không PTTM, Đào Bá Lộc khiến antifan cũng phải gật đầu thừa nhận

Thừa nhận tính cách chân thật, Đào Bá Lộc gián tiếp khẳng định khuôn măt đẹp tự nhiên không chỉnh sửa.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Đào Bá Lộc được yêu thích bởi sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp. Anh còn là một trong những nam nghệ sĩ dám thằng thắn công khai giới tính và đi theo phong cách sexy, quyến rũ. Bên cạnh công việc ca hát, Đào Bá Lộc còn có niềm đam mê mãnh liệt với việc làm đẹp, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật những phong cách makeup mới lạ, những dòng mỹ phẩm thịnh hành nhất cho chị em. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi Đào Bá Lộc sở hữu làn da căng mịn khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Nhận được sự yêu mến của khán giả, nhưng cũng không ít lần giọng ca "Thanh xuân" bị antifan chế giễu, thậm chí nhiều người còn đề nghị anh làm ngực và chuyển giới dù biết anh đang rất hài lòng với ngoại hình hiện tại. Thế nhưng, mới đây nam ca sĩ bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp góc nghiêng vạn người mê cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em là con người rất chân thật. Thật như những đường nét trên mặt của em". Đôi dòng tâm sự này của Đào Bá Lộc như ngầm khẳng định rằng khuôn mặt anh là hoàn toàn tự nhiên không hề đụng chạm dao kéo.

Cận cảnh bức ảnh mới nhất được Đào Bá Lộc đăng tải trên trang cá nhân. Có thể thấy, gương mặt không góc chết, làn da căng bóng mịn màng là niềm mơ ước của biết bao chị em gái.

Đào Bá Lộc sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ, chiếc mũi thon cùng đôi mắt to tròn. Nhờ việc tô son, đeo len, kẻ lông mày, lông mi khiến nam ca sĩ trông nữ tính hơn hẳn.

Nhờ tài "hoạ mặt" đẹp mà nam ca sĩ thu hút về cho mình kha khá người hâm mộ. 

Dù là nam nhưng những đường nét trên gương mặt của Đào Bá Lộc lại mềm mại không thua gì con gái

Thậm chí khi giả gái trông anh chẳng khác nào búp bê với nét nào ra nét ấy.

Không chỉ vậy, Đào Bá Lộc còn nhiều lần gây sốc với những màn khoe thân đầy nóng bỏng thế này đây.