Đăng ảnh mới xinh lung linh nhưng lại bị fans vô duyên nhắc về Quang Hải, Nhật Lê đã có động thái "cao tay"

Dù rất nhiều fans bình luận dưới ảnh của Nhật Lê nhắc khéo đến Quang Hải nhưng cô nàng dường như đã quên tình cũ, đang vui vẻ với cuộc sống mới.

Cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê trong năm 2019 đã thực sự gây sóng gió với tin đồn chia tay dù cả hai chưa từng bao giờ lên tiếng chính thức.

Chia tay Nhật Lê, nam cầu thủ liên tiếp được cho là hẹn hò với tận 3 cô gái là Thảo Mi, Thanh Thủy và Huyền My. Tuy nhiên anh chàng vẫn chưa lên tiếng chính thức về các mối quan hệ của mình.

Xưng hô "vợ chồng" ngọt xớt nhưng khi được hỏi, Huyền My vẫn "làm cao", tỏ ý chưa xác nhận tình cảm với Quang Hải

Sau khi chia tay Quang Hải, cuộc sống của Nhật Lê vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Thời  gian qua Nhật Lê tìm niềm vui bên bạn bè, người thân và những chuyến du lịch. Nhiều dân mạng nhận xét sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê đã chuyển sang style cá tính, mạnh mẽ hơn hẳn.

Mới đây tình cũ Quang Hải đã khoe ảnh du xuân tại  Đà Nẵng. Trong ảnh, Nhật Lê diện áo màu cam, quần sooc vô cùng trẻ trung, năng động.

Ngay lập tức những hình ảnh mới này của Nhật Lê nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng. Cô nàng nhận về nhiều lượt khen ngày càng xinh, mặn mà đồng thời cũng nhận không ít lời chúc năm mới bình an, vui vẻ.

Tuy nhiên trong loạt bình luận dưới ảnh của Nhật Lê, có khá nhiều fans vô duyên nhắc đến Huyền My - tình tin đồn mới đây của Quang Hải. Dù vậy người đẹp xứ Quảng lại không có bất cứ phản ứng gì. Đây được xem là hành động cực cao tay của Nhật Lê bởi dường như cô không còn quan tâm tới chuyện của người yêu cũ.

Cách đây ít ngày, Quang Hải lại khiến dân tình vô cùng tò mò với động thái mới đối với người yêu cũ là Nhật Lê. Cụ thể, anh chàng đã vô tư thả tim vào ảnh của Nhật Lê. Động thái này khiến nhiều fan hi vọng hai người sẽ sớm tái hợp bên nhau.

Vừa đầu năm mới, Will đã để lộ ảnh hẹn hò với Linh Ka ở Thái Lan, công khai đi còn chờ chi?