Đăng clip “đút cơm” tình tứ, nhưng bắp tay to hơn cả Cao Thái Sơn của Angela Phương Trinh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

Hành động của cặp đôi tại nhà riêng khiến dân tình không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Sau khoảng thời gian im ắng khỏi showbiz, Angela Phương Trinh gây xôn xao vì những hình ảnh thân mật bên Cao Thái Sơn. Dù lên tiếng chia tay sau 3 ngày tìm hiểu sao nữ "Người mẹ nhí" vẫn thường xuyên gặp gỡ đàn anh.

Cho đến mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải clip “bón cơm” cho nhau ăn “tình bể bình” khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, trong đoạn clip cả hai đã liên tục thể hiện tình cảm bằng những hành động quá ngọt ngào, trông chẳng khác nào một cặp tình nhân chính hiệu. 

"Buổi tối bình an và hạnh phúc tại nhà riêng của chúng mình", anh viết. Cao Thái Sơn chăm chút Angela Phương Trinh từng miếng ăn, họ còn cụng ly rượu vang khiến dân tình phen ngỡ ngàng.


Cao Thái Sơn đút thức ăn cho Angela Phương Trinh trông khá chu đáo khiến dân tình bất ngờ

Cả hai còn uống rượu trông như những cặp tình nhân hẹn hò cuối tuần

Còn nhớ trước đó, Cao Thái Sơn từng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm và thu hút được đông đảo sự quan tâm: "Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác".

Bên cạnh những hành động “phát cẩu lương” cho người hâm mộ. Hình ảnh bắp tay lực lưỡng của Angela Phương Trinh khi ở bên Cao Thái Sơn cũng khiến nhiều người chú ý. Dù có biểu cảm vô cùng “e thẹn” nhẹ nhàng, nhưng phần bắp tay cuồn cuộn của Angela Phương Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì thậm chí còn to hơn cả của “bạn trai 3 ngày”.

Phần bắp tay lực lưỡng của Angela Phương Trình nhìn còn “men” hơn cả Cao Thái Sơn



Nữ diễn viên vừa tung loạt ảnh nghỉ dưỡng quyến rũ, nhưng điểm ấn tượng nhất tập trung hết vào bắp tay đô con


“Bà mẹ nhí” đã có thời gian tập luyện lên cơ chăm chỉ bên HLV Phạm Văn Mách