Đang dính nghi án "Tuesday", Hàn Hằng lại bị tố nhận tiền PR không đăng bài, "muốn nuốt cả cục"

Đang bị tố làm "Tuesday" chen chân vào cuộc tình 3 năm của Vlogger Huy Me và bạn gái Trúc Anh, "hot girl thập cẩm" Hàn Hằng lại bị một shop online tố nhận tiền PR rồi nhưng không chịu đăng bài, "muốn nuốt tiền không công".

Trong thời gian gần đây, cô gái Hàn Hằng sinh năm 1999, quê Thanh Hóa trở thành đề tài quan tâm của cộng đồng mạng vì hàng loạt lời tố "PR thiếu chữ tâm" trên mạng xã hội. Tận dụng sức hút và lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, Hàn Hằng chẳng ngần ngại nhận PR đủ thứ trên đời: Mặt nạ, kem trộn, kem tẩy lông, thuốc tăng chiều cao 3cm/tháng, thuốc giảm cân... Chính vì vậy, cô gái được dân mạng gọi là "hot girl tạp hóa", "hot girl thập cẩm".

Cô gái sinh năm 1999, được gọi là "hot girl thập cẩm" vì cái gì cũng nhận PR, không biết tốt xấu

Đàm tiếu nọ chồng đàm tiếu kia chưa hết, cách đây 2 ngày, Hàn Hằng lại bị không ít dân mạng tố là kẻ chen chân vào phá hoại mối tình 3 năm của Huyme và bạn gái Trúc Anh xinh đẹp. Khi dân mạng phát hiện Trúc Anh bỏ theo dõi Huyme trên Instagram cũng là lúc phát hiện Hàn Hằng đăng ảnh chàng trai giấu mặt giống Huyme và comment "đòi livestream chung" với Huyme trên mạng xã hội.

Hàn Hằng đăng ảnh với chàng trai giấu mặt, được cho là Huy Me

Nhiều dân mạng chẳng ngại tố trong các comment cho rằng Hàn Hằng là "Tuesday dơ dáy" làm tan vỡ cuộc tình của chàng Vlogger và bạn gái. Họ còn tung ảnh được cho là Huyme chụp chung với Hàn Hằng trong bar tối.

Mọi thứ còn chưa nguội thì Hàn Hằng bất ngờ bị một shop online tố ngay trên Instagram của cô rằng "nhận tiền PR nhưng không đăng bài". Cụ thể, tài khoản này bình luận rằng: "Lên bài hoặc trả tiền pr lại đi em. Nhận tiền shop cả tháng rồi vẫn không post, nhắn tin thì không thèm xem tin nhắn nữa".

Bức ảnh chụp chung của Huyme và người được cho là Hàn Hằng

Cô gái tên Thanh Thủy cũng xác minh với một trang tin sự thật việc này, cô cho biết mình đã chuyển khoản tiền, gửi hàng đầy đủ nhưng đợi mãi không thấy Hàn Hằng đăng bài với lý do bị ốm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, hot girl vẫn đăng ảnh đi chơi và viết bài quảng cáo cho shop khác. Nên giờ cô muốn đòi lại tiền, không cần quảng cáo nữa nhưng Hàn Hằng không đọc tin nhắn.

Cô gái chủ shop online tố Hàn Hằng nhận tiền mà không chịu PR

Đây không phải là lần đầu tiên Hàn Hằng bị tố PR không có tâm, trước đó cô từng gây choáng váng cho dân mạng vì bài PR thuốc tăng chiều cao "3cm/tháng" như đột biến gen. Sau hàng loạt vụ việc, dân mạng đặt ra câu hỏi liệu rằng, Hàn Hằng đã sử dụng các sản phẩm của mình PR chưa hay chỉ làm vì một chữ tiền, còn ai dám tin vào một cô gái PR "thập cẩm, kiểu gì cũng chơi" như vậy không?