Đang được ủng hộ tới tấp với Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog lại có động thái tự "chặn đứng" đường nổi tiếng của mình: Nổi mà tai tiếng thì anh cũng không cần

Chàng trai Nghệ An không mong muốn trở thành người nổi tiếng, mà chỉ là người giúp đỡ cho người dân Châu Phi thoát nghèo đói.

Nhắc đến những cái tên YouTuber nổi tiếng, dân mạng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quang Linh Vlog. Anh chàng mang tới cho người xem những trải nghiệm chân thực và đầy tự hào của một người Việt sinh sống và giúp đỡ những người khó khăn ở nước bạn Angola. Cũng vì thế mà kể từ lúc về nước đến nay, Quang Linh Vlog nhận được rất nhiều sự mến mộ từ mọi người.


Hiện tại, ngoài kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi hiện đang có hơn 2,59 triệu lượt đăng ký, Quang Linh Vlogs còn sở hữu một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi với con số subscribe cũng lên tới 1 triệu lượt. Có thể nói sức ảnh hưởng của Quang Linh là không hề nhỏ khi mọi bài đăng của anh chàng đều hút hàng chục ngàn lượt like, share – không thua kém idol đình đám nào.


Quang Linh không chỉ là một vlogger với các hoạt động làm clip đăng mạng bình thường, anh còn là một người chăm hoạt động từ thiện. Anh đã dùng một phần tiền để trả lương cho những người bạn châu Phi làm việc cùng mình và mua đồ để nấu, chuẩn bị cho video, giúp đỡ người dân.


Ngoài ra, Quang Linh còn sử dụng chính số tiền ấy để tổ chức các hoạt động từ thiện, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi. Mới đây, khán giả còn “gán ghép” Quang Linh với Hoa hậu Thùy Tiên.

Đây được xem là lần hiếm hoi, một cô Hoa hậu được công chúng nhiệt tình tác hợp với một chàng trai ngoài showbiz đến như vậy. 2 người được dân mạng đánh giá cao về tài sắc: một người là Hoa hậu, một người là chàng Vlog thông minh hóm hỉnh.


Khi gặp gỡ và quen biết nhau, Thùy Tiên – Quang Linh dường như vẫn còn sự ngượng ngùng nhưng lại tạo cảm giác rất gần gũi, thân thiết. Từ ánh nhìn, cách nói chuyện, cho tới những cử chỉ dành cho đối phương của hai người đều được fan xem là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Đó cũng là lý do các video, thậm chí là ảnh cưới do fan chế của cặp đôi lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Dù nổi tiếng, thế nhưng Quang Linh Vlog vẫn rất trung thành với phong cách mộc mạc, giản dị, không ồn ào, đu trend. Mới đây, anh còn không ngần ngại từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí, truyền thông – điều mà rất hiếm YouTuber nổi tiếng làm. Cũng vì vậy nên anh đã nhận về “cơn mưa lời khen”.


Anh chàng cũng khuyến cáo mọi người nên cảnh giác khi thấy bất kỳ bên nào quảng cáo, bán hàng bằng hình ảnh của mình. Bởi hiện tại, nam YouTuber không tham gia, hợp tác thương mại với bất kì sản phẩm nào khác ngoài những thương hiệu mình và team đã công khai trên fanpage chính.

Động thái này của Quang Linh đã nhận lại được rất nhiều lời khen từ dân tình. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc Quang Linh từ chối trả lời phỏng vấn báo chí, truyền thông là điều dễ hiểu. Bởi hiện tại, anh chàng đang rất bận rộn với những dự án thiện nguyện bên châu Phi, trong khi lời mời phỏng vấn lại quá nhiều, không thể có đủ thời gian trả lời được hết.


Chưa kể, Quang Linh Vlog vốn được biết đến là một YouTuber không mấy mặn mà với sự nổi tiếng. Anh chàng chỉ muốn là một người truyền cảm hứng, thông điệp tích cực đến xã hội, cộng đồng thông qua những hành động nhân văn. Điều này cũng có thể thấy rõ qua kênh của nam YouTuber.


Trước đó, khi livestream lần đầu tiên qua kênh TikTok, chàng trai xứ Nghệ đã không ngần ngại tắt chế độ tặng quà. Anh cũng là người Việt đầu tiên làm điều đó. Khi fan liên tục ngỏ ý tặng đồ, nam YouTuber thẳng thắn từ chối, mong mọi người để dành tiền để mua áo ủng hộ team châu Phi.


Một trong những lần hiếm hoi Quang Linh Vlog xuất hiện trên sóng truyền hình là khi anh trở về Việt Nam vào đầu năm 2022. Thời điểm đó, nam YouTuber cũng đã không ngần ngại huỷ hàng loạt chương trình, cuộc hẹn phỏng vấn với các đài truyền hình, báo chí lớn để về quê ăn Tết.