Đang hạnh phúc với bạn trai CEO, Hương Giang tiết lộ sức khỏe giảm sút, lão hóa nhanh

Sau nhiều năm đại phẫu thuật, Hương Giang cho biết chạm ngưỡng tuổi 30 sức khỏe của cô giảm sút đi nhiều.

Hương Giang được biết đến với vai trò là ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, MC,... có tiếng trong giới showbiz. Vốn có xuất phát điểm đặc biệt nên trong suốt những năm tháng tham gia nghệ thuật, Hương Giang đã phải trải qua không ít khó khăn và thăng trầm.

Mới đây, trong chương trình “Chị em chúng mình”, Hương Giang và các nghệ sĩ nữ bàn tán sôi nổi về chủ đề tuổi 30. Hương Giang trầm ngâm một lúc rồi nói: "Thật ra, tôi rất hiểu vì sao người ta sợ cột mốc 30 tuổi. Với nhiều người, tuổi 30 là 1/2 cuộc đời. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh. Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là số ít người chuyển giới chạm đến vị trí trong giới nghệ thuật, tạo ra sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Trong hồi ký của mình, cô kể từng ghi danh thi sơ tuyển cuộc thi Vietnam Idol 2010 nhưng bị loại sau 2 vòng. Từ nỗi mặc cảm của bản thân cùng với sự kiện bị đánh rớt ở cuộc thi hát, Hương Giang gom hết số tiền dành dụm sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới vào năm 2011.

Một tháng sau đó là quãng thời gian Hương Giang chịu đủ các loại phẫu thuật, đau đớn thể xác và tâm lý khiến cô lúc nào cũng hoang mang, rối bời, từng nghĩ đến việc tự tử. Ngày trở về, mẹ Hương Giang khóc ân hận vì không ở bên con gái trong thời gian kinh khủng ấy.

Việc phẫu thuật chuyển đổi giới tính sinh học giúp Hương Giang có cuộc sống mới đúng với xu hướng tính dục của mình. Cô lần lượt chạm các cột mốc thành công, từ ca sĩ, hoa hậu đến ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz. Đổi lại sức khỏe của Hương Giang bị tổn hại, di chứng từ các cuộc phẫu thuật sẽ dần hiện rõ theo thời gian.

Sau 9 năm ròng rã, Hương Giang giờ đây đã dần chiếm trọn trái khán giả nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, thời thượng, sự thông minh và đa tài của mình. Trong suy nghĩ của nhiều người, họ không còn nhớ đến việc Hương Giang từng là nam chuyển thành nữ vì ngoại hình ngày càng xuất sắc và hoàn hảo của cô.

Hiện tại, cái tên Hương Giang phủ sóng rộng rãi trên sóng truyền hình, báo chí và mạng xã hội, cô trở thành một trong những ngôi sao hot nhất trong giới showbiz. Bất cứ chương trình, dự án nào có Hương Giang tham dự đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuy nhiên, để đánh đổi cho sự thành công và vẻ hào quang đang có, Hương Giang phải đánh đổi đi rất nhiều thứ, đặc biệt là sức khỏe ngày một yếu đi:

“Hiện tại, tôi đang rất lo về sức khỏe. Đến 30 tuổi, tôi nhận thấy rõ sức khỏe của mình đang xuống dốc vì trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu. Cái này là tôi nói thật chứ không đùa. Tôi hay bị đau lưng, đau cơ. Tôi thấy cơ thể mình đang xuống dốc rất nhanh. Tiếp đó, so với những cô gái trẻ đẹp khác, phụ nữ tuổi 30 như tôi hay bị đánh giá không nhanh nhẹn bằng".