Hari Won tiết lộ lý do Trấn Thành liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp bất chấp thị phi

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò đến khi về bên nhau chung sống, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã liên tục đối mặt thị phi bủa vây nhưng họ vẫn liên tiếp gặt hái thành công, nhất là Trấn Thành.

Mới đây, trong teaser tập 8 của chương trình “Sao Hỏa - Sao Kim”, Hari Won đã tiết lộ lý do chồng mình liên tiếp gặt hái sự thành công gần đây bất chấp thị phi bủa vây khi bàn luận về chủ đề “Đàn ông muốn thành công đừng nên lấy vợ”. Nữ ca sĩ kể rằng, ở thời điểm 30 tuổi và đã rất thành công trong sự nghiệp thì Trấn Thành bày tỏ ý định lấy Hari Won khiến cô đắn đo rất nhiều nên đã khuyên anh suy nghĩ lại.


Hari Won cho biết, khi đó Trấn Thành đã khẳng định: “Anh lấy em là sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn bởi anh tin khi về nhà em sẽ làm cho anh vui, ngày nào cũng vui, đêm nào cũng vui vẻ”. Và có lẽ suốt 4 năm qua chung sống, Trấn Thành đã chứng minh những lời anh nói với Hari Won bằng những sự thành công liên tiếp.


Kể từ sau khi kết hôn với Hari Won, sự nghiệp của Trấn Thành có thể nói là lên "như diều gặp gió", anh liên tục xuất hiện trong những chương trình ăn khách nhất, trở thành "gương mặt thân quen" trong những khung giờ vàng trên sóng truyền hình. Trấn Thành cũng liên tiếp có những clip trending trên MXH, nhận nhiều vai diễn trong những bộ phim hot hàng đầu thị trường.



Đặc biệt, chương trình đang vô cùng thu hút giới trẻ hiện tại là "Rap Việt" đã cùng Trấn Thành "chiếm spotlight" mỗi tuần. Cùng với Rap Việt, Trấn Thành tiếp tục thể hiện phong độ "liên tiếp thành công bất chấp thị phi" của mình. Anh chàng tiếp tục khiến người ta phải nói về mình mặc những tranh cãi liên quan đến vai trò làm MC tại Rap Việt.


Còn về phía Hari Won, sự nghiệp của cô từ khi kết hôn với Trấn Thành cũng gặt hái nhiều sự thành công mới cùng những bước ngoặt đáng kể. Không chỉ có nhiều sản phẩm âm nhạc được đón nhận, Hari Won hiện nay cũng trở thành gương mặt thu hút người xem tại nhiều chương trình gameshow, talkshow.



Không chỉ cùng chồng tỏa sáng, Hari Won còn làm tốt vai trò của một người vợ khi luôn cố gắng trau dồi khả năng nấu ăn cùng công việc quản lý chi tiêu trong gia đình. Sự cố gắng, nỗ lực của cô nàng quả là chỗ dựa vững chắc để nam MC ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp./.