Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện

Cùng với vợ chồng nam ca sĩ, bà xã Hoàng Bách cũng có mặt để hưởng ứng chương trình khuyến khích sống xanh.

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 1

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 2

Suốt 14 năm về chung 1 nhà, vợ chồng Đăng Khôi vẫn luôn xuất hiện hạnh phúc cùng nhau tại các sự kiện. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi - mở lòng: “Chúng tôi không bao giờ giận nhau quá một ngày. Nếu vợ chồng biết vì nhau, mỗi người chịu đứng về phía người kia, hiểu nhau một chút thì mọi chuyện đều có thể giải quyết dễ dàng bằng nụ cười. Dù đúng hay sai, chúng tôi đều chủ động mở lời với người kia chứ không vì tự ái mà nặng nhẹ với nhau”.

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 3

Tham gia nhiều sự kiện cùng chồng, Thuỷ Anh thường được khen là trẻ đẹp như gái đôi mươi, không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con. Theo cô, để có được nhan sắc trẻ trung như vậy là bởi cô luôn giữ tinh thần thoải mái và quan trọng là một mái ấm hạnh phúc khi cô có thể chia sẻ mọi chuyện với chồng và làm bạn với hai con trai.

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 4

Cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo - vợ nam ca sĩ Hoàng Bách - đã một mình tới dự sự kiện do ông xã bận việc nên không thể tham gia. Hiện tại, vợ của nam ca sĩ đang mang bầu lần 3, cô cũng bước vào tháng thứ 9 của thai kỳ. Dù vậy, Đoàn Thanh Thảo vẫn luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình khi xuất hiện trước đám đông. Cô cũng khéo léo phối đồ trắng để che đi bụng bầu.

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 6

Ngoài những hoạt động về môi trường, chương trình còn có buổi hoà nhạc “Lời mẹ thiên nhiên” với sự góp mặt của nam ca sĩ Trọng Hiếu Idol.

Đăng Khôi và vợ hot girl tình tứ đưa nhau dự sự kiện - 7

Thông qua chương trình, ban tổ chức muốn truyền tới mọi người cảm hứng sống xanh, giúp nâng cao nhận thức của những người tham gia về mối quan hệ không thể tách rời giữa từng cá nhân, gia đình và môi trường sống xung quanh.