Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi hát tặng bà con cô bác trong lần tới thắp hương Tổ nghề.

Trong dịp lễ Tổ nghề sân khấu, giọng hát dân ca Phương Mỹ Chi đã có mặt ở nhà thờ Tổ nghề do nghệ sĩ Hoài Linh bỏ công sức và tiền của gây dựng nên. Được biết, để có thể hoàn thành được công trình này, nghệ sĩ Hoài Linh tiêu tốn cả trăm tỷ đồng. Đây là nơi để các nghệ sĩ và người dân tới thắp hương Tổ nghề sân khấu, cùng nhau hội tụ và chia sẻ như một dịp gặp gỡ.

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 1

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 2

Giọng ca nhí một thời đã trưởng thành hơn nhiều

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi viết: "Năm nào cũng vậy, con đều mặc áo dài đến để dâng hương cho Tổ nghiệp. Mong Tổ nghiệp soi sáng bước đường con đi, mong quý vị lúc nào cũng yêu thương và ủng hộ Phương Mỹ Chi ạ".

Giọng ca nhí nay đã trưởng thành và xinh xắn như một thiếu nữ. Đó là nhận xét của không ít khán giả dành cho Phương Mỹ Chi. Cô bé dân ca ngày nào đã cao lớn hơn sau 6 năm kể ngày thi Giọng hát Việt nhí. Năm 2019, Phương Mỹ Chi còn được mời làm một trong những giám khảo, huấn luyện viên của The Voice Kids.

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 3

Phương Mỹ Chi cài hoa hồng trên tóc, khoe ảnh rạng rỡ

Tới ngày giỗ Tổ nghề, giọng ca "Chị Bảy" còn góp một tiết mục hát bài Mời anh về thăm quê em. Đông đảo du khách tới nhà thờ Tổ nghề đã chăm chú lắng nghe và dành tặng nhiều lời khen ngợi cùng tiếng vỗ tay không ngớt dành cho Phương Mỹ Chi.

Clip Phương Mỹ Chi hát tại nhà thờ Tổ nghề của Hoài Linh

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã tới thắp hương trong ngày giỗ Tổ nghề năm nay. Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hồ Ngọc Hà, MC Trấn Thành, diễn viên hài Lê Giang... cùng các anh chị em trong làng giải trí, sân khấu, người mang theo lễ vật, người tới thắp hương nhưng đều chung tấm lòng thành kính.

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 4

Nữ ca sĩ Thanh Hà đăng ảnh cùng chú thích: "Kỉ niệm Lễ Giỗ Tổ ngành sân khấu 2019"

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 6

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà ở nhà thờ Tổ nghề: "Đi cúng Tổ gặp đồng bọn và anh Bốn!!!".

Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát tại nhà thờ Tổ nghề trăm tỷ của Hoài Linh - 7

Diễn viên Anh Dũng (phải) của phim Sống chung với mẹ chồng trên đường tới nhà thờ Tổ nghề