Đang là F0, Độ Mixi vẫn lập kỷ lục livestream

Mặc dù đang là F0 nhưng tối qua, livestream của Tộc trưởng Độ Mixi đã có thời gian kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ.

Được coi là streamer số 1 Việt Nam suốt nhiều năm qua, vậy nên những chia sẻ về công việc, cuộc sống và đặc biệt là sức khỏe của Độ Mixi vẫn luôn là chủ đề được đông đảo game thủ quan tâm. Mới đây, nam streamer 32 tuổi đã có kết quả test nhanh Covid-19 dương tính.

Theo đó, trong lúc cảm thấy bản thân có những dấu hiệu không ổn về mặt sức khỏe,  nam streamer sinh năm 1989 quyết định "ngoáy mũi" kiểm tra. Ban đầu, kết quả thử chỉ hiện lên kết quả một vạch, thế nhưng bản thân vốn là người có tính cẩn thận cao, Độ Mixi vẫn quyết định ngồi lại thêm một khoảng thời gian nữa và rồi sau đó, vạch thứ hai dù khá mờ nhưng cũng đã hiện lên theo cách không hề mong muốn của Tộc Trưởng. 

Ngay sau khi đăng tải kết quả test COVID-19 của mình, nam streamer đã nhận về cả trăm nghìn lượt tương tác từ cộng đồng game thủ. Trong đó, có rất nhiều fan hâm mộ gửi lời hỏi thăm và động viên nam streamer giữ sức khỏe, tránh để dịch bệnh làm ảnh hưởng đến công việc cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình.

Nhưng ngược lại, cũng có nhiều fan cho rằng Độ Mixi đang ở độ tuổi ‘thanh niên trai tráng’ và đã tiêm chủng đầy đủ, cộng thêm việc vạch 2 rất mờ nên khả năng cao sẽ khỏi trong thời gian ngắn. Có lẽ cũng vì lý do này mà sức khỏe của nam streamer Độ Mixi không bị ảnh hưởng đáng kể, vậy nên anh vẫn đủ sức livestream "chiến game"Zelda giữa đêm để chiều lòng fan hâm mộ.

Chính vì thế mà livestream của Tộc trưởng Độ Mixi đã xác lập kỷ lục mới vì có thời gian livestream kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ. Nhiều người còn đùa rằng: "Có thể do game quá bánh cuốn nhưng chúng tôi cũng xin ghi nhận tấm gương lao động của anh và đề nghị bà chủ kênh tăng lương cho anh lên 9 triệu/ tháng để bồi dưỡng cơ thể".

Mong rằng, sức khỏe của Tộc Trưởng sẽ mau chóng hồi phục để lại tiếp tục có những buổi livestream bùng nổ với những người anh em thân thiết.

Blogger Võ Hà Linh gây tranh cãi khi "chê" hãng mỹ phẩm "vô dụng, như nước lã"

Những review của Võ Hà Linh bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội khi một bộ phận cho rằng cô lạm quyền để đạp đổ "bát cơm" của người khác...Xem thêm tại đây