Đằng sau tấm "mặt nạ" vương giả, giàu có, Vũ Khắc Tiệp thực chất là người thế nào?

Là một trong số những ông bầu nổi tiếng showbiz, nhưng Vũ Khắc Tiệp lại liên tục vướng phải ồn ào thị phi. Không chỉ phát ngôn khó chịu trong đợt cách ly dịch Covid-19, Khắc Tiệp còn nhiều lần mất điểm trong mắt người hâm mộ. Cùng điểm lại một vài scandal không thể quên của "Ông Trùm" này nào!

Khó chịu trong khu cách ly

Vũ Khắc Tiệp từ Italy về Việt Nam,  lúc này Tiệp thuộc diện cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày. Nhưng ngày sau đó, một loạt hình ảnh  được đăng tải trên cộng đồng  mạng đã tố cáo" Ông Bầu" không tuân thủ quy định cách ly ở nhà mà  lại lén ra ngoài " bay nhẩy" uống café .

 Không những không lời giải thích về hành động này của mình, Vũ Khắc Tiệp còn dọa đánh người đăng ảnh tố cáo anh, Khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng bức xúc về thái độ ứng xử này. Khi đoàn kiểm tra đến nhà kiểm tra bất chợt thì KhắcTiệp không có ở nhà.  Lúc này, "ông  trùm chân dài" bị cộng đồng  mạng chỉ trích rất thậm tệ vì gian dối, không hợp tác với cơ quan chức năng để tránh lây lan dịch bệnh.

 Sau đó,Vũ Khắc Tiệp được đưa vào cách ly bắt buộc. Trong khu cách ly tập trung Tiệp liên tục kêu than " ngột ngạt" .Trái ngược với hàng loạt hình ảnh hạnh phúc khi được đi cách ly của các Sao Khác như Châu Bùi, Kỳ Duyên,... Ngay lập tức, những lời chỉ trích ném đá đổ dồn vào ông bầu của những chân dài đình đám.

 "Bóc phốt" nợ nần tiền tỉ của Vũ Khắc Tiệp

Măc dù sở hữu dàn chân dài xa hoa và cuộc sống vương giả, nhưng Vũ Khắc Tiệp lại bị tố nợ nần thậm chí ăn quỵt tiền. Trước đó, một tài khoản Facebook từng đăng đàn nhắn tìm Khắc Tiệp: 

“Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội”, người này viết. Kèm theo dòng chia sẻ là một bức thư tay được cho là của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền.

Bị tố lừa gạt, quỵt tiền của một cặp Vợ chồng khi đăng ký Visa , "Ông bầu" không ngại thừa nhận bức thư đó là viết cho mình , và còn đổ ngược lại lỗi cho cặp vợ chồng đó.

Theo hình ảnh và thông tin trên giấy nợ, Vũ Khắc Tiệp vay nợ 1 tỉ đồng từ năm 2015, cam kết trả trong thời hạn 12 tháng. Tuy nhiên, ông bầu này cố tình lảng tránh và số nợ đã tăng lên gần 3 tỉ đồng.

Bị tố sử dụng dao kéo trên mặt, Vũ Khắc Tiệp đáp trả như tấu hài.


 Hình ảnh so sánh của Vũ Khắc Tiệp ngày  xưa và bây giờ đã tố cáo không thương tiếc “Ông bầu” sử dụng dao kéo trên gương mặt mình. Bởi lẽ, Khắc Tiệp sở hữu ngoại hình khá nhạt nhòa với chiếc mũi thấp, đôi mắt  bé tí. Ngoại hình  của Anh được coi là  không có gì nổi trội. Nhưng giờ đây,  khi chiếc mũi thẳng, đôi mắt cũng to hơn trước giúp Vũ Khắc Tiệp nâng tầm nhan sắc trở nên xiêu vẹo khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn? 

Trước tâm bão hoài nghi Vũ Khắc Tiệp đáp trả một cách hài hước : "Sở dĩ có sự khác biệt đó là do anh đã biết cách cười". Nhưng sự thật, có lẽ chỉ cần so sánh thì ai cũng có thể nhận ra  sự thay đổi trên gương mặt “Ông trùm chân dài” này !

Trước mọi rầm rộ ,Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết”

Xem thêm: Sau nhiều lần bị mỉa mai, cuối cùng Phan Anh cũng công khai số tiền ủng hộ chống dịch Covid-19