Đăng status hậm hực, unfriend khi thấy Gil Lê ôm ấp Hoàng Thùy Linh, Chi Pu lấy tư cách gì?

Trong khi Gil Lê đang hạnh phúc bên Hoàng Thùy Linh thì Chipu lại đăng đàn dòng trạng thái đầy đau khổ. Thế nhưng cô vấp phải sự phản đối của dân mạng bởi lẽ trước kia, chính Chi Pu là người bỏ rơi Gil Lê trước cơ mà.

Những ngày vừa qua, hình ảnh thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã được lan truyền mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cả hai. Đặc biệt, mới đây, cả hai còn bị bắt gặp ôm nhau thân mật trong một video được quay lại tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Thế nhưng, trái với niềm hạnh phúc của người trong cuộc thì Chipu- người từng được xem là người thương suốt 5 năm của Gil Lê lại đăng tải một dòng story đầy hậm hực.

Hình ảnh ôm nhau thắm thiết của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một dòng trạng thái cho biết bản thân đang cảm thấy "rất- tồi- tệ". Có lẽ, chuyện người từng thương có người mới, lại còn là với người chị từng thân thiết của mình đã khiến cho Chipu bị suy sụp nhanh chóng. Thậm chí, cô nàng còn mất bình tĩnh đến mức thẳng thừng unfollow cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê trên trang cá nhân. 

Nếu như Gil Lê là người từng thương suốt 5 năm của Chipu thì Hoàng Thùy Linh là người chị thân thiết của cô nàng. Khi Gil Lê và Chipu "đường ai nấy đi" khoảng 2 năm trước hay là cho đến tận lúc tin đồn hẹn hò giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị đồn đoán thì cả ba vẫn hoàn toàn bình thường. Trên trang cá nhân của Gil Lê và Chipu vẫn còn giữ những bức hình khi cả hai thân thiết bên nhau.

Thế nhưng, có lẽ, khác với những lời đồn đoán vô căn cứ trước đó thì hình ảnh thân thiết của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trong đoạn video kia đã như một lời khẳng định chắc chắn mối quan hệ của cả hai khiến cho Chipu mất bình tĩnh đến mức hành động thiếu suy nghĩ như vậy. 

Dù đã được xóa chỉ sau vài tiếng ngắn ngủi nhưng dòng story của Chipu vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng, việc Gil Lê và Chipu "đường ai nấy đi" đã xảy ra từ mấy năm trước, chưa kể, sau đó, Chipu còn bị đồn hẹn hò với chàng diễn viên Hàn Quốc nên giờ đây, chuyện Gil Lê yêu ai hay đến với ai hoàn toàn không còn liên quan gì đến cô cả. Hành động bồng bột khi chia tay Gil Lê rồi lại tỏ ra đáng thương của Chipu đã khiến cho nhiều người khó hiểu. 

Có lẽ, tình cảm của Chipu dành cho Gil Lê là thật nhưng việc cô nàng bộc lộ sự buồn bã của mình trong khi đối phương đang kiếm tìm hạnh phúc mới quả thật không nên tí nào. Về phía Gil Lê và Hoàng Thùy Linh, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng trước tin đồn này.

Tin liên quan:

Lộ ảnh Thanh Bình nắm chặt tay gái lạ giữa tin đồn ly hôn Lan Ngọc, 10 năm bạn thân yêu nhau cũng khó bền!

Chia tay Quang Đăng chưa bao lâu, Thái Trinh bị bắt gặp hẹn hò cùng trai lạ?

Góc xấu hổ: Hương Ly bị khán giả "vạch mặt" chỉnh sửa âm thanh khác xa bản live trực tiếp