Đang thời điểm nhạy cảm, Tường Linh tìm gặp luật sư để giải quyết thông tin vô căn cứ

Chia sẻ của Tường Linh nhanh chóng trở thành đề tài bán tán của dư luận.

Hậu ly hôn, Thanh Bình xuống sắc trầm trọng trái ngược với Ngọc Lan ngày càng "lên hương"

Mới đây nhất, Hoa hậu Tường Linh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết trên story Instagram: "Sáng sớm phải đi gặp luật sư vì mấy chuyện vô lý". Hiện, chia sẻ của Tường Linh nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hoà Minzy gặp mặt "chất vấn" ViruSs: "Anh chê em hát yếu như thế nào?", đàn anh "đứng hình 5s"

Phía Tường Linh cho biết mình hiện đang làm việc với luật sư để giải quyết những thông tin thiếu căn cứ nhằm bảo vệ quyền lợi bản thân. Thái độ bình tĩnh và văn minh khi đối mặt với tin đồn của Tường Linh nhận được nhiều khen ngợi từ phía dân mạng.

Tường Linh là cái tên quen mặt trong làng mỹ nhân Việt trong 3 năm trở lại đây, nhất là sau khi cô liên tục tham gia và giành giải thưởng tại các sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Người đẹp sinh năm 1997, từng là á quân The Face, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á, chính thức bước chân vào showbiz bằng chiếc vương miện quốc tế. Dù khi ấy có nhiều điều tiếng về việc “mua giải”, nhưng nhờ học vấn "khủng" và nhan sắc xứng tầm nên Tường Linh cũng phần nào được chú ý.Ngoài ra, cô từng giành giải Nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

Sơn Tùng tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới: Tại một nhà thờ có thiết kế độc đáo

Nổi tiếng xinh đẹp, có nhiều giải thưởng nhan sắc, Tường Linh cũng nhiều lần gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan tới tình cảm và người yêu. Cụ thể, người đẹp 9X thừa nhận những người bạn trai cũ của cô không phải đại gia nhưng có điều kiện sống vừa đủ.

Jolie Nguyễn đăng ảnh đầu tiên sau khi "đe dọa" nhờ Luật sư vào cuộc: Như chưa hề có ồn ào gì

"Tôi có cái nhìn rất thực tế. Các anh chàng không khá giả thì không thể nào dám quen một người làm showbiz. Họ có thể không cần quá giàu nhưng kinh tế cũng phải ở mức tạm được. Thử nghĩ mà xem, bây giờ, một anh lái xích lô thì không thể làm quen, yêu một cô Hoa hậu. Hai người phải tương xứng một chút và đến với nhau bằng tình cảm thông thường”, Tường Linh nói.

Người đẹp từng chia sẻ chuyện bị “gạ tình” công khai trong suốt 3 năm bước vào làng giải trí. "Mỗi lần mở tin nhắn Facebook, có nhiều người không quen biết gửi tin nhắn rất buồn cười. 'Đi chơi với anh đi, anh trả em 200 triệu đồng', '10.000 USD được không?'. Tôi chẳng trả lời lại. Cách nói chuyện kiểu ấy thật ấu trĩ".

Tường Linh khẳng định nếu chịu đánh đổi, có lẽ cuộc sống của cô bây giờ đã khác. Nhưng vì sinh ra trong gia đình gia giáo nên làm gì người đẹp cũng đặt suy nghĩ của bố mẹ lên hàng đầu: "Tôi không muốn bố mẹ một ngày nào đó đọc tin tức về tôi mà ngất xỉu tại nhà. Bất chấp đánh đổi để nổi tiếng là hành động quá lệch lạc. Tôi không muốn như vậy. Tôi sẽ chỉ theo đuổi showbiz vì đam mê thôi. Tôi không đánh đổi mọi thứ vì nó".