Đăng triết lý nói mình là người chồng có tâm, người đàn ông bị vợ cũ bóc mẽ lăng nhăng, không bỏ ra một đồng để nuôi con

Cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem bài viết của người đàn ông này.

Cách đây ít giờ một người đàn ông có tên là T.B đã đăng đàn  kể về cuộc tình của mình và vợ hơn tuổi trong group "Nghiện vợ". Theo đó, anh chồng này tự hào viết: "Có anh chị em nào trong nhóm đã yêu người có 1 đời vợ hay 1 đời chồng chưa ạ? Theo quan niệm mỗi người mỗi khác nhưng em lại thấy rất bình thường.

Em đã có 1 đời vợ và 1 con trai nhưng cô ấy vẫn chấp nhận, cũng yêu thương bé nhà em nữa. Hơn tuổi em nên cũng trưởng thành và biết nghĩ hơn, cũng chỉ cho em nhiều cái đúng, giúp em hoàn thiện bản thân hơn. Đúng là khi đúng người thì thời điểm không còn quan trọng".

Danh tính và chân dung con giáp thứ 13 "tàng hình" trong clip đánh ghen, trên mạng xã hội thả toàn "thính thơm"

Đính kèm bài viết anh chồng này còn đăng hình ảnh mình và vợ mới cưới tình bể tình bên nhau. Bài đăng ngay lập tức được mọi người chú ý và thể hiện nhiều thiện cảm yêu thích.

Tuy nhiên khi đăng bài được chưa lâu, thì một tài khoản có tên là Q.T - tự nhận là vợ cũ của anh chồng, đã bức xúc bình luận: "Nếu biết xấu hổ thì xóa bài đi. Anh nói không thấy xấu hổ à? Từ khi đẻ tới giờ, anh mua cho con được bộ quần áo nào chưa?

Lúc anh bỏ đi với con kia, mẹ con tôi không còn một đồng thì anh có nghĩ tới không? Mẹ tôi nằm một chỗ, con thì khóc, ai là người vất vả tối ngày hả T? Đến khi anh đi, tôi vẫn xin anh quay về, con mới được 3 tháng, anh sang ở với nó.

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Tôi tôn trọng mẹ anh, sống trong im lặng rồi anh còn muốn tôi sống sao nữa? Anh đi 6 tháng rồi tôi mới quen người mới, anh sống với tôi thế có được không?

Trong khi lúc anh khó khăn tôi là người chăm sóc. Tôi vừa bế con vừa nấu cơm thì ai thấy hả T? Từ khi sinh con ra, anh cho con được 3 hộp sữa, đúng 3 hộp trong khi con anh 8 tháng rồi, anh phải tự biết xấu hổ chứ".

Đọc bình luận của chị vợ này nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra anh chồng này không phải là người tốt đẹp như mọi người tưởng. Anh từng bỏ vợ để cặp kè, con nhỏ cũng không ngó ngàng. Thậm chí mẹ của vợ cũ ốm liệt anh cũng chẳng bận tâm. 

Không chỉ có cô vợ T.Q đầy bức xúc yêu cầu xóa bài, một vài người khác cũng vào xác nhận: "Vụ này gần nhà mình. Mình biết cả hai bạn này. Bạn Q kia cực nhọc đi làm, vừa chăm mẹ tai biến, vừa chăm con còn chồng suốt ngày gái gú, ăn chơi thôi".

Thế là từ chỗ ủng hộ và yêu quý chàng trai này, mọi người bắt đầu quay sang chỉ trích anh sống vô tâm, ích kỷ lại còn "sống ảo".

Cuối cùng anh chồng này vì quá xẩu hổ mà phải xóa bài đăng. Còn dân mạng cũng được bài học đó là không nên quá tin vào những gì đăng trên mạng xã hội, giả xử như nay chị vợ không vào bình luận vạch mặt người chồng thì tất cả mọi người sẽ bị anh lừa là một người chồng, người cha tốt.

Lên "Nghiện vợ" khoe nuôi cả "trâu lẫn nghé" vì yêu single mom, chàng trai bị tố lăng nhăng còn cô nàng bị đòi nợ ráo riết