Đang trú mưa thì gặp mèo cưng xinh xắn, chú grab liền xin chụp hình: "Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo thế cháu?"

Tranh thủ những giây phút trú mưa ngắn ngủi, người đàn ông chạy grab đã ngẫu hứng xin chụp ảnh chú mèo của người qua đường. Nhưng câu hỏi "Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo thế cháu?" của ông khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, thêm một câu chuyện về những người chạy xe ôm công nghệ khiến cộng đồng mạng phải suy ngẫm với bài viết gây sốt MXH của một bạn trẻ: "Chả là tối qua mình đưa con Mập nhà mình đi ra hồ tây hóng gió! Lúc về thì trời mưa nên mình trú tạm ở dưới gầm cầu vượt Hoàng Hoa Thám! Lúc ý có 1 bác cũng đã có tuổi lái grab đang lai khách phi qua nhìn thấy con mập nhà mình nên quay xe vòng lại!

Bác đỗ xe lại gần, xuống xe bác bảo con chó này sao nhìn mặt giống con mèo thế cháu, mình mới bảo đây là mèo mà bác, bác ý bảo tiếp mèo hả? Từ bé tới giờ bác chưa thấy con mèo nào to như thế này cả!

Bác ý xin chụp vài kiểu ảnh con mập nhà mình và bảo để chụp về cho vợ bác xem, khoảnh khắc đó nhìn bác rất đáng yêu, bác xoay đi xoay lại để con mập nó nhìn vào điện thoại mà cứ xoay hướng nào nó lại nhìn sang hướng khác ko chịu hợp tác, cuối cùng bác cầm đầu nó giữ nguyên để chụp đầu khỏi quay, nghĩ lại thấy buồn cười!

Bác đứng vuốt ve và khen nó 1 lúc rồi bác lại tiếp tục lên xe lai khách đi tiếp trong khi trời vẫn đang mưa! Nhiều khi trong cuộc sống thỉnh thoảng tình cờ mình sẽ gặp những điều hết sức đáng yêu và bất ngờ như vậy!".

Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo

Quả thật câu chuyện hết sức ngộ nghĩnh đáng yêu đúng như bạn trẻ này miêu tả. Duy chỉ có câu hỏi của chú grab khiến cộng đồng mạng khó hiểu qua nhiều bình luận: "Kiểu t là mèo mà dám bảo t là chó, t cũng có liêm sỉ nha, ghét k cho chụp"; "Cưng nhỉ, con chó giống con mèo"; "Đang nằm đọc câu chuyện này xong cười chảy cả nước mắt: Sao con chó này giống con mèo thế"...

Theo diễn biến tâm lý thông thường ở nhiều người thì rất có thể chú grab này đang tìm mua một em thú cưng về cho vợ con nhưng đi hoài vẫn chưa kiếm được. Rất có thể gia đình chú đang tìm một chú chó chứ không phải là một chú mèo. Ý định trong đầu khiến suy nghĩ nhiều nên đang đi trên đường chở khách mà chú vẫn phải quay lại để tham khảo "chú chó" của bạn trẻ kia.

Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo

Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo

Con chó này sao nhìn mặt giống con mèo

Nếu đó không phải là con mèo mà là một chú chó thật thì nhiều khả năng chú grab đã hỏi mua lại hoặc hỏi nơi có thể tìm mua. Đây quả là một hình ảnh dễ thương về những người đàn ông mưu sinh với nghề xe ôm công nghệ vất vả ở ngoài đường./.