Đánh ghen tại Hà Nội: Check in sang chảnh trước giờ G rồi nhắn tin thách thức "không dám đến thì nhường chồng cho tao"

Đây có lẽ là vụ đánh ghen hot nhất hôm nay khi nhân tình liên tục lên mặt dậy vợ chính chuyện cách giữ chồng và cái kết chẳng thể tồi tệ hơn. 

 

Tối 27/3, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm phụ nữ lao vào giật tóc, đạp ngã xuống đường rồi lột váy, tát tới tấp vào mặt ngay tại vỉa hè một TTTM ở Hà Nội. 


Loạt clip được đăng tải lên MXH - Ảnh chụp màn hình

Theo nội dung clip, người tự xưng là vợ liên tục chửi bới cô gái áo trắng được cho là cặp kè với chồng chị đã lâu. Thậm chí còn nhiều lần nhắn tin thách thức, mỉa mai chị vợ là "không biết giữa chồng". 


Cô gái bị nhóm phụ nữ vây đánh... - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Nhưng đỉnh điểm là hành động lột chiếc váy của cô gái giữa chốn đông người. 


Cô gái bị lột váy phải kéo áo che thân.Ảnh cắt từ clip.

Loạt clip trên được đăng tải lên Facebook đã rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với cách xử lý của chị vợ khi cho rằng:"Làm vợ mới hiểu các anh chị ơi, chồng mình cặp kè con khác thì chẳng tức, đã thế lại còn thách thức cơ. Cho chừa cái thói bồ bịch đi". 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng dù nguyên nhân là gì thì việc đánh người thế kia là không nên, có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chị T.M chia sẻ: "Quan trọng là chồng mình thôi, chứ đánh bồ xong mà chồng mình vẫn quen thói trăng hoa thì đâu lại vào đấy".

Để giải đáp thắc mắc của nhiều người về sự tình dẫn đến màn ẩu đả, mới đây trong một nhóm kín bất ngờ chia sẻ sự thật đằng sau. Cụ thể, người này viết:

"Sau khi đã gửi nhiều thông điệp cảnh báo yêu cầu chấm dứt mối quan hệ sai trái với chồng của mình, chị vợ đã nhận được phản hồi kém tích cực, thách thức, sau đó còn đe dọa lại từ chính cô bồ. Nhiều lần nhắc nhở vì chị chỉ muốn giữ lại cho các con mình một gia đình đầy đủ bố mẹ đúng nghĩa, nhưng cô bồ cũng thuộc dạng "chẳng vừa", còn thách thức ngược lại sau đó chủ động gọi điện cho chị thách đố hẹn gặp để đánh nhau.

Bản thân em bồ nghĩ chị vợ sẽ không bao giờ làm to chuyện nhưng cuộc điện thoại thách thức chị vợ ngày hôm qua ở đó có đầy đủ hội bạn thân, bà nào cũng là bỉm sửa tay to như chân luôn. Cảm thấy cay cú cho bạn mình vì đã không được chồng yêu thương nay con bồ lại còn chủ động hẹn gặp và gửi địa chỉ kèm theo lời nhắn "nếu không dám đến thì nhường chồng mày cho tao". 

Mặc dù biết có thể vào vòng lao lý nhưng hội bạn thân của vợ quyết kề vai sát cánh bà nào cũng hô to tao có thể dính án nhưng không thể đi tù vì tao nuôi con nhỏ. Nó cướp chồng mày thì tao đánh vỡ mặt nó. Nói xong các chị đánh xe đến đúng địa chỉ đã gửi trên zalo. Được cái cô bồ cũng uy tín địa chỉ là thật và sau đó liên tục những combo của các bà đang tức sữa trong giai đoạn cho con bú". 


Hình ảnh check in sang chảnh trước giờ G.


Còn khoe trên Facebook. 


Hình ảnh xinh đẹp đời thường. 

 

Than trách bị người yêu "đá" vì dẫn đi ăn ốc vỉa hè, chàng trai không ngờ bị dân mạng vạch trần: "Diễn chưa đạt lắm!"