Danh tính "khủng" của nam thần "body 6 múi" chuẩn bị vào cuộc "cứu" Hương Giang sau khi bị trai phụ tình

Như hứa hẹn từ trước, Hương Giang được "chị đại" Thaibiz Lukkade 'mai mối' cho học trò Philip Thinroj - Quán quân The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên.

Sau thời gian rộn cho công việc tìm ra người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới 2019, Hương Giang chính thức cho ra mắt sản phẩm "Em đã thấy anh cùng người ấy", phần nối tiếp của MV trước "Anh đang ở đâu đấy anh?".

Chuyện tình tay ba ngang trái còn đang dang dở lại tiếp tục "ngược" với Hương Giang một lần nữa khi Jack phản bội lần 2 khiến cô tan nát cả trái tim. Tuy nhiên, điều khiến các fan nuôi hy vọng trở lại là sự xuất hiện của một nhân vật mới ở phần cuối clip: một anh chàng đẹp trai, múi nổi cuồn cuộn với câu nói: "Chị đang ở đâu đấy chị?". 

Sau khi tìm được info chàng trai này thì fan càng ngã ngửa khi biết đây chính là học trò cưng của nữ diễn viên Lukkade mai mối cho Hương Giang. Và cũng từ lâu, nàng Hậu đã mê mẩn anh chàng này.

Nhân vật nam tiếp theo xuất hiện 'nhá hàng' trong MV mới của Hương Giang

Tên của anh chàng là Philip Thiroj (tên thật là Nutthanaphol Thinroj) - quán quân The Face Men Thái Lan năm 2017

Philip Thiroj sinh ngày 18/10/1994, cao 1m79, nặng 65kg. Mỹ nam có đôi mắt cười của team Lukkade dù thấp bé nhất trong dàn thí sinh mùa 1 nhưng đã đăng quang ngôi vị cao nhất

Chàng trai trẻ mang dòng máu Thái nhưng sinh ra và lớn lên ở thủ đô Stockholm (Thụy Điển) từng có một thời gian làm DJ trước khi về nước tham gia diễn xuất, người mẫu

Philip chính là ở gương mặt tươi rói rất được các nhãn hàng ưa thích

EDTACNA lọt top 1 trending trên Youtube, Hương Giang tung trọn bộ ảnh "nữ sinh" trong tà áo dài thướt tha

. Tuy chỉ mới có 1 năm phát triển sự nghiệp ở quê nhà nhưng Philip đã nhanh chóng được chú ý và trở thành một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng mẫu Thái.

Ngoại hình bắt mắt của Philip khiến Hương Giang mê mẩn ngay từ đầu nên cô phải nhờ Lukkade để mời được anh chàng tham gia MV

Hương Giang cực nhắng bên Philip trong hậu trường

Philip Thiroj sẽ là nhân vật xoay chuyển câu chuyện tình trớ trêu của Hương Giang trong phần tiếp theo?

"Tình cũ' và người mới của Hương Giang đang làm khuynh đảo cộng đồng NHM.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhã Phương khoe ảnh đi ăn cưới nhan sắc sau sinh "mặn mà" đến mức "lấn át" cả cô dâu